ตอนแรกผมสมัครใช้ทรูวอเล็ตด้วยเบอร์เก่า 0970706151 ใช้มาปีกว่าๆ อยู่ๆ ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ พอเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่ 0979473324 ก็ใช้มาได้เป็นปีเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็เจอปัญหาเดิมอีกคือให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ตอนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ 15 วัน แต่พอเข้าแอปอีกครั้งกลับขึ้นว่า “ไม่สามารถใช้งานได้ ขออภัยในความไม่สะดวก” เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ
น้อยใจจริงๆ ครับ เพราะปกติใช้วอเล็ตเป็นเหมือนบัญชีเก็บตังค์ แล้วก็ใช้จ่าย โอนเงิน ซื้อของที่ 7-11 ตลอด รวมถึงแอพ 7-11 ส่วนลดพอยท์ ออเมมเบอร์อีกเสียดายมาก ทุกวันนี้ลำบากมากเพราะเข้าไม่ได้เลย ถ้าผมออกมาบอกถึงขนาดนี้แล้วใช้อะไรไม่ได้เหมือนเดิมผมคงต้องบอกลาทั้งค่ายนี้ 😔😓😢
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ผมหน่อยนะครับ 🙏
แอป TrueMoney Wallet ใช้ไม่ได้แล้วครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหน่อย เบอร์ที่2แล้ว😓
ตอนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ 15 วัน แต่พอเข้าแอปอีกครั้งกลับขึ้นว่า “ไม่สามารถใช้งานได้ ขออภัยในความไม่สะดวก” เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ
น้อยใจจริงๆ ครับ เพราะปกติใช้วอเล็ตเป็นเหมือนบัญชีเก็บตังค์ แล้วก็ใช้จ่าย โอนเงิน ซื้อของที่ 7-11 ตลอด รวมถึงแอพ 7-11 ส่วนลดพอยท์ ออเมมเบอร์อีกเสียดายมาก ทุกวันนี้ลำบากมากเพราะเข้าไม่ได้เลย ถ้าผมออกมาบอกถึงขนาดนี้แล้วใช้อะไรไม่ได้เหมือนเดิมผมคงต้องบอกลาทั้งค่ายนี้ 😔😓😢
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ผมหน่อยนะครับ 🙏