คือเบอร์โทรศัพท์เราครบกำหนดชำระ แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งยอดค่าบริการ เราก็รับทราบและขอนัดหมายชำระวันที่ 30 ส.ค. 68 ผ่านไปได้ 2 วัน ทรูระงับสัญญาณเราเฉยเลย แล้วเรามีธุระสำคัญต่างๆที่ต้องติดต่อมากมาย ทำให้ตอนนี้ได้รับความเสียหายจากการใช้งานเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้และลำบากมากเลย คุยแชทเพื่อติดต่อก็ได้คุยแต่กับคุณมะลิ การนัดหมายของลูกค้าไม่สำคัญกับทรูเลยหรอ เราอยากจะรู้ รู้สึกผิดหวังกับ True มากเลย
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ