หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่โดนระงับสัญญาณ
ปกติจ่ายตลอดไม่มีปัญหามาตรั้งนี้อยู่ดีๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันกำหนดจ่ายเน็ตก็ยังใช้ไม่หมดจะติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6822939
ชำระค่ามือถือทรูแล้วไม่ตัดยอดแล้วขึ้นเตือนว่าไม่ชำระแล้วจะระงับสัญญาณ
คือจ่ายไปแล้ว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ว่ารอจะโดนระงับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9190683
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
ช่วยเช็คให้ทีครับเงินถูกตัดจากอะไร
เติมเงินไว้ประมาณวันที23/11/68เงินถูกหักไปเกือบร้อยแล้วปัจุบันวันนี้5/12/68ก็ถูกตัดไปอีก6฿ไม่รูสาเหตุช่วยเช็คใทีครับคุยกับมะลิตอบให้ยกเลิกsmsอย่างเดียวให้โทร*137 เบอร์จะแจ้งหลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 1312315
ฝากถึง TRUEMOVE-H สัญญาณอินเตอร์เนท แถวอนุสาวรีย์ เขตบางเขน มีปัญหาตั้งแต่เมื่อวานทั้งวัน 17พย68 ณ ปัจจุบันยังใช้ไม่ได้
โทรแจังไปยัง 1424 ได้รับคำตอบว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข ยังไม่ทราบว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไร? เจ้าหน้าที่ยอมรับว่าสัญญาณมีปัญหา กำลังพยายามแก้ไข แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบไม่ว่าช่องทางใด ต้องให้ลูก
Tsupphasit
ขอมาประจารความห่วยเเตกของค่าย True จ่ายตังเเล้วเเต่โทรไม่ได้เเก้ปัญหาช้า
สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาประจารเเละระบายความห่วยเเตกของค่ายมือถือtrue ที่บริการลูกค้าได้ช้าเเละห่วยเเตก เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายเงินชำระค่าบริการมือถือไปเเล้วเจ็ดร้อยกว่าบาทเเต่ไม่สามารถโทรออกได้เลยเล่นได้เ
สมาชิกหมายเลข 9152818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ