หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
ต้องการยืดเวลาจ่ายค่าเน็ตค่ะ ตอนนี้มีบิลเกินกำหนดชำระมา 1 บิล เลยจะจ่ายก่อน 1 บิล กำหนดชำระวันนี้ไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ แต่ขอจ่ายวันที่ 24/3/68 ได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
โดนเรียกเก็บบิลเสร้จ โดนตัดสัญญาณและsms ทั้งเมื่อก่อนไม่โดนตัด บิลมาปุบโดนตัดสัญญาณปับ ค่ายแดง ค่ายทรู
ทำไหมถึงโดนระงับสัญญาณ ลำบาก เบอร์0832105666 ทรู อยากให้ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ระยะการจ่ายบิลขอให้เปิดให้หน่อย จนกวยะจะครบกำหนด แล้วค่อยตัด อันนี้บิลมาปุบระงับสัญาญาณปับ ? ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8965141
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
สอบถามการระงับสัญญาณทรู มูฟ เอช
ผมดูใน IService แล้วกำหนดชำระ วันที่ 15/02/68 วันปัจจุบันนี้คือวันที่ 26/02/68 ยังไม่ถึงกำหนดชำระทำไมถึงระงับสัญญาณ จะติดต่อ call center ที่เป็นคนจริงๆ ก็ไม่ได้ คุยแต่กับ AI ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 1436673
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
เน็ตบ้านทรู ชำระเงินแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
เรื่องของคือ ผมค้างชำระเน็ตบ้านทรูรายเดือน และได้ทำการชำระให้เป็นปัจจุบัน และล่าสุดมีกำหนดยอดชำระวันที่ 15/8/68 วันนี้29/7/68 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระและยังไม่เลยกำหนดชำระแต่ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8977441
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า