ทำงาน cs มาเกือบปี คือ ลูกค้ามาบ่นบ้างด่าบ้างตอนซอฟแวร์บริษัทมีปัญหา ก็ผิดที่ซอฟแวร์จริงๆแหละครับ อารมณ์แบบด่า cs ไปก็แค่นั้นไหม ด่ามาสักพักถึงบอกปัญหา เราก็ทำได้แค่สรุปปัญหาแล้วส่งเรื่องให้ทีมผู้พัฒนาซอฟแวร์ต่อ แต่ๆปัญหามันแก้ไขไม่ได้สักที หรือแก้ช้าก็ไม่รู้ผมอยู่มาเกือบปีปัญหาที่เคยแจ้งไปตอนเข้ามาใหม่ๆยังไม่ได้แก้ไขเลย ถามไปก็อยู่ขั้นตอนดำเนินการ cs ก็โดนบ่นเรื่องเดิมต้องค่อยมานั่งขอโทษเหมื่อนเป็นความผิดตัวเอง ตอนนี้ได้ยินเสียงแจ้งเตือนความก็สะดุ้งแล้วครับ เหมือนผวาในใจเล็กๆว่าจะโดนด่าอะไรอีก ผมพึ่งมาตามงาน CS ที่นี่ที่แรกครับ ก่อนหน้าทำงานสายอื่นมา
ใครเคยทำงาน CS บ้างครับจัดการกับสภาพจิตตัวเองยังไง