หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการจากดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย
แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ
ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที
เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ
คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งจะทำให้แต่ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
ปัญหาเน็ตดีแทค
ดีแทค เดี๋ยวนี้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก หลังไมค์ก็ไม่ตอบ มีปัญหา ติดยากทุกทีไม่รู้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8756849
เติมเงินไปแล้วถูกหัก
เติมเงินเครือข่ายทรูมูฟไป ไม่ทันได้โทร โดนหักทีละ 4 บาทจนหมด งงมาก เติมหลายรอบแล้วไม่ทันได้โทรหมดแล้ว โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว ใครมีโปรไหนแนะนำบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074642
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
อยากถามทางดีแทคว่าเราติดอะไรทำไมย้ายค่ายไม่ได้
คำขอย้ายค่าย ยังไม่สำเร็จ เนื่องจากยังมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ทำอย่างไรจะได้รหัสย้ายค่าย อยากทราบว่าติดค่าอะไรอยู่หรือไม่ติดสิทธิประโยชน์อะไรที่ยังไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9065794
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนครับ โทร 1678 10กว่าครั้ง ก็ให้ฟังแต่โฆษณา ไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำรายการไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7811067
อยากยกเลิกย้ายค่ายจากdtacไปAIs ทำยังไงดี???
อยากยกเลิกย้ายค่ายจากdtacไปAIs ทำยังไงดี??? พอดีทางเราได้กดย้ายค่ายออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 17 เมษายน ตอนประมาณ 11.00 น. แล้วมีทางบริการจากAIs โทรมาแจ้งกับเราว่าจะมาส่งซิมพร้อมลงทะเบียนให้ในวัน
สมาชิกหมายเลข 5863331
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการจากดีแทค
แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ
ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที
เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ
คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งจะทำให้แต่ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ