หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการจากดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย
แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ
ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที
เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ
คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งจะทำให้แต่ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนครับ โทร 1678 10กว่าครั้ง ก็ให้ฟังแต่โฆษณา ไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำรายการไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7811067
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ทำไมนานจัง ขอความช่วยเหลือ
ผมแจ้งย้ายตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.57 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอก กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ โทรไป 3 ครั้งประมาณวันที 20, 28,29 พ.ค.57 ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอดำเนินการ พรุ่งนี้ให้ลองใส่ซิมดู ป่านนี้ก็
คิดดีทำดีมีสุข
ค่ายดีแทค ระบบเติมเงิน เงินหาย ใครเคยโดนบ้างครับ
อยากทราบ ระบบเติมเงินดีแทค ชอบโกงเงิน ลูกค้าหรอครับ ทั้งทั้งเบอร์ เปิดมา ไม่เคยกด สมัครอะไร อยากจะให้เช็คให้ด้วยครับ ซื้อมา สองเบอร์ เป็นทั้งสองเบอร์ เสาสัญญาณ รวมกะทรูแล้ว ทำไม ยังห่วยอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9032304
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
dtac ครับ ผมเป็นลูกค้าของคุณอยู่ 4 เลขหมาย เมื่อวานตั้งใจย้ายออกเพียง 1 เลขหมาย แต่วันนี้คงต้องย้ายออกหมดเลยครับ
ผมเปิดเบอร์บ้าง ย้ายมาจากค่ายอื่นบ้างมาอยู่กับคุณ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมเห็นเงื่อนไขค่ายอื่นตอบสนองความต้องการในขณะนี้ได้ดีกว่า ก็เลยตั้งใจจะย้ายออกเพียง 1 เลขหมาย ที่เหลือก็อยู่กันต่อไป ผมเลยไปชำระค่
สมาชิกหมายเลข 1150756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการจากดีแทค
แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ
ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที
เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ
คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งจะทำให้แต่ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ