หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายงานช้อปปี้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่งของช้อปปี้พูดจาแย่มาก พูดจาไม่ดี ไม่สุภาพ ตีของกลับเอง รายงานยังไงคะรายงานตรงไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของสายฟ้า สีเหลือง พูดจาไม่ดี บอกไม่พร้อมอย่างสั่งของใช้คำพูดแบบนี้ได้ด้วยหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของเก็บปลายทางวันที่30แต่วันนี้เงินเรายังไม่ออกเขาเลื่อนออกวันหนึ่งก็เลยบอกพนักงานส่งของว่าของเป็นพรุ่งนี้ได้ไหม พนักงานทำเสียงไม่พอใจแล้วตอบเรามาว่า ไม่พร้อมอย่างสั่งของนะครับรอ
สมาชิกหมายเลข 7715524
ใครเคยส่งของกับ best express บ้างมั้ยคะ
คือสั่งของในช้อปปี้แล้วระบบส่งเป็น best express ในวันที่9/2 พัสดุถึงปลายทางในวันนี้11/2 แล้ววันที่12ปลายทางได้ออกส่งของ-วันที่14 เราเพิ่งเข้าไปเช็คว่าเบอร์โทรศัพท์ผิด แต่ที่อยู่ถูกทั้งหมด (ปกติสั่งของ
สมาชิกหมายเลข 4712336
เดี๋ยวนี้รถทัวร์เป็นแบบนี้หรอ
ปกติจะไม่โกรธและมาโพสต์ลงมากนะ อยากจะมาแชร์ความรู้สึกแฟร์และโมโหสุดๆ ที่เจอมากับขนส่งเจ้านี้ ปกติก็ใช้บริการตลอด จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2568 รอบ 08:30 น. ที่ขนส่งสายใต้ใหม่กับขนส่งเจ้า ส. ปัญห
สมาชิกหมายเลข 4398932
ทำไม lazadaต้องเปลี่บนขนส่ง
Lazadaเปลี่ยนขนส่งจาก flashมาเป็น lexของตีกลับไม่มาส่งเลยและก็ขึ้นที่อยู่จัดส่งผิดทั้งๆที่ ที่อยู่ถูกต้อง สั่ง2ครั้งไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แย่มากค่ะกรุณาแก้ไขด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074976
อยากร้องเรียนพนักงานขนส่ง Shopee express ต้องแจ้งที่ไหน
ตามข้อความข้างบนเลยค่ะ คือจะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ พนักงานมารับพัสดุที่เราพูดจาแย่มาก กวนตีน พูดจาแบบแย่สุดๆ เราโทรไปสอบถามว่ามีบุ๊คงานของเราขึ้นที่เขาไหม ก็ตอบไม่มี เราก็ถามดีๆว่าสามารถมารับได้ไห
สมาชิกหมายเลข 8037585
SPaylater Shopee
คือฝ่ายนี้ของช้อปปี้ทำงานบ้างป้ะ คือติดต่อไปแบบตามรูปเลย แต่ตอบเมลมาอีกแบบ อยากทราบว่าเข้าไปอ่านหรือดูรูปภาพที่แนบมั้ย รึใช้บอทตอบคำถาม ตอบแบบนมาตอบเด็กอนุบาลมาตอบมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7080908
พนักงานประกันสังคมบริการได้แย่มากๆครับ
ทักหา admin ตั้งแต่ตอนตี 4 ตอนนี้ 16:00 น ยังไม่มีการตอบกลับ ถ้าจะมีแชทแล้วไม่ตอบจะมีไว้เพื่ออะไร พูดจาไม่ค่อยจะดี แถมบริการก็แย่ ทำงานสบายนั่งตากแอร์มีหน้ามีตาในสังคม พวกคุณมานั่งรอกินภาษีประชาชนไปว
สมาชิกหมายเลข 6215455
complain ขนส่งkerry
สั่งของในช้อปปี้ไป ขนส่งเคอรี่ไม่ยอมมาส่งของสักทีแจ้งว่าส่งพัสดุไม่สำเร็จ เป็นแบบนี้อยู่ 3-4 รอบจนมาวันนี้กับตีพัสดุเรากลับ แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะแย่มากๆไม่มีโทรไม่มีติดต่ออะไรมาทั้งนั้นแย่สุดๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7021247
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
พัสดุส่งมา2อย่าง อยากตีกลับชิ้นนึงทำได้ไหม
พัสดุส่งมา2อย่าง อยากตีกลับชิ้นนึงทำได้ไหม อีกชิ้นนึสั่งมา2อาทิตย์พึ่งจะมาส่งจนไม่จำเป็นใช้แล้ว เลยอยากตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 6650396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายงานช้อปปี้