คือสั่งของในช้อปปี้แล้วระบบส่งเป็น best express ในวันที่9/2 พัสดุถึงปลายทางในวันนี้11/2 แล้ววันที่12ปลายทางได้ออกส่งของ-วันที่14 เราเพิ่งเข้าไปเช็คว่าเบอร์โทรศัพท์ผิด แต่ที่อยู่ถูกทั้งหมด (ปกติสั่งของในช้อปปี้บ่อยอยู่แล้ว ที่อยู่ก็ถูกบันทึกในระบบ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง) พอเราเช็คแล้วมันขึ้นว่าส่งพัสดุไม่สำเร็จไม่มีผู้รับ เราเลยโทรเข้าบริษัท(พนักงานบริการดีมากพูดจาสุภาพ) และแก้ไขเบอร์โทรให้ และเราขอให้ทางขนส่ง...ส่งของให้เราอีกครั้ง จนมาวันนี้17/2 เจ้าหน้าที่ส่งของได้โทรเบอร์มือถือผู้รับแล้วพูดจาแย่มากเชิงโมโห แล้วในกล่องนะบุว่า พัสดุถูกตีกลับเนื่องจากที่อยู่ไม่ถูกต้อง ....... เรางงมากค่ะ ผิดแค่เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ถูกทั้งหมดจะไม่สามารถส่งพัสดุได้ใช่มั้ยคะ ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ หรือเราผิดที่ไม่ดูเบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อย😑
ใครเคยส่งของกับ best express บ้างมั้ยคะ