นล่าชาทำงานทำงานล่าช้า และไม่สนใจลูกค้า
1) เรียกร้องสินไหมแผ่นดินไหว ต้องโทรตามทุกวัน กว่าจะอนุมัติการเรียกร้องใช้เวลาหลายเดือน
2) หลังจากลงนามหนังสือตกลงประนีประนอม เมื่อ 14 กรกฎาคม ได้รับการแจ้งว่าจะจ่ายสินไหมภายใน 15 วัน
3) ครบกำหนด 15 วันเมื่อสิ้นเดือนกรกฎาคม โทรติดตามที่ 1736 ทุกวัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบดำเนินการและติดต่อกลับ
4) จนถึงวันนี้ 19 สิงหาคม ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ต้องโทรไปติดตามทุกวัน
บริษัทแย่มาก ไม่ควรเป็นลูกค้าเลย
ทิพยประกันภัย มีปัญหาเรื่องการเรียกร้องสินไหม
1) เรียกร้องสินไหมแผ่นดินไหว ต้องโทรตามทุกวัน กว่าจะอนุมัติการเรียกร้องใช้เวลาหลายเดือน
2) หลังจากลงนามหนังสือตกลงประนีประนอม เมื่อ 14 กรกฎาคม ได้รับการแจ้งว่าจะจ่ายสินไหมภายใน 15 วัน
3) ครบกำหนด 15 วันเมื่อสิ้นเดือนกรกฎาคม โทรติดตามที่ 1736 ทุกวัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบดำเนินการและติดต่อกลับ
4) จนถึงวันนี้ 19 สิงหาคม ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ต้องโทรไปติดตามทุกวัน
บริษัทแย่มาก ไม่ควรเป็นลูกค้าเลย