เนื่องจากว่าจะเอากล้อง AIS C3 ของใหม่ไปให้พี่ชายใช้ เขาใช้บริการเนทบ้านของ ais อยู่ เอาไว้ดูแลบ้านของเขา พอเข้าแอปจับกับกล้อง มีเสียงปี้บเรียบร้อย จะเข้าไปดูออนไลน์ก็ดูไม่ได้ ตัวแอปแจ้งว่า “กรุณาเลือกพื้นที่จัดเก็บบนคราว ” ซึ่งตัวกล้องใส่เมมเรียบร้อย และมั่นใจเมมใช้ได้และเป็นของแท้ ตัวแอปไม่มีให้เลือก ว่าจะบันทึกผ่านอะไร จะผ่านคราวหรือเมม จะเข้าตั้งค่าก็ไม่มี ซึ่งที่แย่ไปกว่านั้นโทรหา call center ผ่านไป 4 วัน มีแต่คนโทรมารับหน้า เดี่ยวจะให้ฝ่ายเทคนิคโทรกลับ เดี่ยวจะให้คนที่ดูแลเรื่องนี้โทรกลับ หรือให้เอ็นจิเนียรโทรกลับ บลาๆๆ สุดท้าย4 วันยังไม่ได้เรื่อง อะไร ในแอปAIS SMART CAM ไม่มีให้เลือกหรือกดตั้งค่าการจัดเก็บข้อมูลอะไรเลย แถมยังต้องใส่หมายเลบอินเตอร์เนท10หลักตลอด
คอลเซ็นเตอร์คนสุดท้ายที่คุย แจ้งว่า
1 ถ้าใช้บริการเนท+กล้อง บังคับใช้คราวเท่านั้น
2. กรณีถ้าซื้อกล้องจากที่อื่น ไม่สามารถซื้อคราวได้ ต้องใช้เมมโมรี่เท่านั้น แต่ความเป็นจริงไม่มีให้เลือก และแจ้งว่าจะให้เอ็นจิเนียรโทนกลับ ผมก็นัดเป็นวันจันทร์ 18/8/69 11.00AM ซึ่งก็ยังไม่มีใครสักคนโทรกลับ
ผมก็อยากรู้ เอไอเอส คิดอะไรอยู่ ถ้ามีคนอยากใช้คราว แต่ไม่ยินดีอยากขายแต่คราวให้ แล้วการที่ไม่ให้ทางเลือกผู้บริโภคเลือกว่าจะใช้คราวหรือเมมโมรี่ มันผูกขาดไปไหม หวังว่าเสียงเล็กของผมจะรับรู้ถึงผู้บริหารของ ais บ้าง
สอบถามเรื่ิองกล้อง AIS C3
คอลเซ็นเตอร์คนสุดท้ายที่คุย แจ้งว่า
1 ถ้าใช้บริการเนท+กล้อง บังคับใช้คราวเท่านั้น
2. กรณีถ้าซื้อกล้องจากที่อื่น ไม่สามารถซื้อคราวได้ ต้องใช้เมมโมรี่เท่านั้น แต่ความเป็นจริงไม่มีให้เลือก และแจ้งว่าจะให้เอ็นจิเนียรโทนกลับ ผมก็นัดเป็นวันจันทร์ 18/8/69 11.00AM ซึ่งก็ยังไม่มีใครสักคนโทรกลับ
ผมก็อยากรู้ เอไอเอส คิดอะไรอยู่ ถ้ามีคนอยากใช้คราว แต่ไม่ยินดีอยากขายแต่คราวให้ แล้วการที่ไม่ให้ทางเลือกผู้บริโภคเลือกว่าจะใช้คราวหรือเมมโมรี่ มันผูกขาดไปไหม หวังว่าเสียงเล็กของผมจะรับรู้ถึงผู้บริหารของ ais บ้าง