ใครเป็นสายทาร์ตไข่ต้องกรี๊ดแน่นอน! เพราะล่าสุด YOLK (โยล์ค) ครัวซองต์สเปเชียลตี้และทาร์ตไข่เจ้าแรกของไทย (ที่ตอนนี้ขายดีจนทำยอดทะลุ 100 ล้านใน 8 เดือน!) ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหญ่ “Proudly, Made in Thailand”
คราวนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะจับมือกับ 4 แบรนด์ไทยคุณภาพ ได้แก่
🌱 โอ้กะจู๋
🥥 แก้ว Boutique
☕ Songwat Coffee Roasters
🍇 JIANCHA
เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ “ทาร์ตไข่ 4 รสชาติพิเศษ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”
📌 ไฮไลต์ “4 จันทร์ 4 รสชาติ ชิมให้ครบ แชร์ให้ทัน”
18 ส.ค. : Truffle Honey Cheese x โอ้กะจู๋
25 ส.ค. : Songwat Dirty & Fresh Mochi x Songwat Coffee
1 ก.ย. : Pandan & Palm Sugar Caramel x แก้ว Boutique
8 ก.ย. : Kyoho Grape Jelly & Cream Cheese x JIANCHA
✨ ความพิเศษของโปรเจ็กต์นี้
- ดีไซน์แพ็กเกจจิ้ง Limited Edition ได้แรงบันดาลใจจาก
ถุงรุ้ง สุดคลาสสิก
- - ทุกสาขาของ YOLK ในกรุงเทพฯ จะถูกตกแต่งใหม่ในธีม “Proudly, Made in Thailand”
เป้าหมายยอดขายคอลแลบส์นี้คือ 200,000 ชิ้น/เดือน (จากปัจจุบันที่ขายได้ 100,000 ชิ้น/เดือน)
- การตลาดจัดเต็ม ทั้งแคมเปญกับห้างใหญ่, อินฟลูเอนเซอร์กว่า 400 ราย, ไปจนถึง Popup บน Grab
📍 สรุปสั้น ๆ คือ นี่ไม่ใช่แค่ทาร์ตไข่ธรรมดา แต่คือโปรเจ็กต์ที่รวมพลังของ 5 แบรนด์ไทย เพื่อบอกโลกว่า “Made in Thailand” ก้าวไกลได้จริง
ที่มา ประชาชาติ
🍮 YOLK จับมือ 4 แบรนด์ไทย ปั้นโปรเจ็กต์ใหญ่ “ทาร์ตไข่ 4 จันทร์ 4 รสชาติ”
คราวนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะจับมือกับ 4 แบรนด์ไทยคุณภาพ ได้แก่
🌱 โอ้กะจู๋
🥥 แก้ว Boutique
☕ Songwat Coffee Roasters
🍇 JIANCHA
เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ “ทาร์ตไข่ 4 รสชาติพิเศษ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”
📌 ไฮไลต์ “4 จันทร์ 4 รสชาติ ชิมให้ครบ แชร์ให้ทัน”
18 ส.ค. : Truffle Honey Cheese x โอ้กะจู๋
25 ส.ค. : Songwat Dirty & Fresh Mochi x Songwat Coffee
1 ก.ย. : Pandan & Palm Sugar Caramel x แก้ว Boutique
8 ก.ย. : Kyoho Grape Jelly & Cream Cheese x JIANCHA
✨ ความพิเศษของโปรเจ็กต์นี้
- ดีไซน์แพ็กเกจจิ้ง Limited Edition ได้แรงบันดาลใจจาก ถุงรุ้ง สุดคลาสสิก
- - ทุกสาขาของ YOLK ในกรุงเทพฯ จะถูกตกแต่งใหม่ในธีม “Proudly, Made in Thailand”
เป้าหมายยอดขายคอลแลบส์นี้คือ 200,000 ชิ้น/เดือน (จากปัจจุบันที่ขายได้ 100,000 ชิ้น/เดือน)
- การตลาดจัดเต็ม ทั้งแคมเปญกับห้างใหญ่, อินฟลูเอนเซอร์กว่า 400 ราย, ไปจนถึง Popup บน Grab
📍 สรุปสั้น ๆ คือ นี่ไม่ใช่แค่ทาร์ตไข่ธรรมดา แต่คือโปรเจ็กต์ที่รวมพลังของ 5 แบรนด์ไทย เพื่อบอกโลกว่า “Made in Thailand” ก้าวไกลได้จริง
ที่มา ประชาชาติ