หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพคเกจไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
สมัครแพคเกจแล้วขึ้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
สอบถาม True ครับ
สอบถามเกี่ยวกับแพคเกจอินเตอร์เน็ต โปรเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 1721681
ยกเลิกแพคเกจทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 9138247
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
เติมเน็ตทรูล่วงหน้าแล้วไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ 2568
คือปกติเราจะจ่ายเน็ตรายเดือนละสองร้อยแต่พอเดือนนี้เราจ่ายล่วงหน้าสองวันเพราะแพคเกจมันต่ออายุอัตโนมัติแต่พอผ่านไปสองวันถึงวันที่ต้องต่ออายุอัตโนมัติเน็ตแพคเกจแต่กลับไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้แถมเงินที่เราเ
สมาชิกหมายเลข 9086152
TRUE แย่มาก เปลี่ยนแพคเกจให้โดยที่ไม่ได้ยินยอม แถมอ้างว่ามีการแจ้งทาง sms ก่อนดำเนินการ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7805054
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
ได้รับข้อความรับแพคเกจ จาก sms เข้าใช้งานได้ฟรีจริงไหม
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 7862202
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพคเกจไม่ได้