หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกเน็ต 3BB
ต้องทำอย่างไรบ้างครับ เนื่องจากหมดความจำเป็นในการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3189107
สอบถามไม่ได้ใช้ซิม3 เดือน
ซิมเติมเงินที่สมัครแพ็กเกจเน็ตรายเดือนไว้ แต่ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลา 3 เดือน จะต้องจ่ายค่าบริการย้อนหลังหรือไม เมื่อนำซิมกลับมาใช้งานอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6533768
🪻«• เสาร์...ชวนปั่นทู้คุยระบายความในใจ •»🪻
สวัสดีทุกคน ยามเช้าค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ กระทู้ชวนคุยระบายความในใจนะคะ ใครมีเรื่องดี ไม่ดี ทุกข์ สุข หรือเศร้า ขอให้คิดซะว่าที่นี้...คือสมุดเล่มนึงนะคะ แวะมาทักทายกันได้ตลอดทั้งวันค่ะ มีความสุข สดช
LanLaBella
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
เน็ต Ais ใช้ไม่ได้อีกแล้ว
อยุ่ดีๆเน็ตก็ขึ้น los อีกแล้ว ปีนี้เป็นมา 3 รอบ แล้วจะหายเมื่อไหล่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7304308
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ
เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ ปัจจุบันใช้ Router ที่ทาง AIS ติดตั้งให้ครั้งแรก ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนครับ แต่พักหลังๆ เจออาการเชื่อมต่อ WIFI ไม่มีสัญญาณ เป็นเกือบท
สมาชิกหมายเลข 2199813
AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS แต่ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้
พบปัญหาไฟแดงกระพริบที่ LOS บนกล่องสัญญาณ ตั้งแต่วันจันทร์ค่ะ เมื่อวันจันทร์จึงได้แจ้งปัญหาเข้าไปที่แอพ ais แล้วค่ะ แต่ในแอพบอกว่าไม่พบปัญหาและแนะนำให้ปิดเราท์เตอร์ ถอดปลั๊ก 5 นาทีและลองใหม่ ซึ่งทำการท
สมาชิกหมายเลข 7753253
AIS Fibre ไฟ LOS สีแดงขึ้น แจ้ง 1175 บอกให้ไปแจ้งในแอพ myAIS, กดไปที่ myAIS บอกให้แจ้งไป 1175 !!!
ไฟ LOS สีแดงขึ้น หลังจากการไฟฟ้ามาย้ายสายไปที่เสาต้นใหม่ พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น 1. โทรแจ
MR.Pokkk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ