พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์

กระทู้สนทนา
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย

เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน  นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ

เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริษัทแล้วแต่ที่อยู่ใน statement ยังเป็นที่อยู่เก่า ผมก็งง

มีสถานะอ่านไลน์ ​แต่ไม่ให้ข้อมูลอะไร พูดง่ายๆคืออ่านแต่ไม่ตอบ จนผมต้องโทรไปที่ call center รอสายอยู่ 45 นาที ถึงได้รู้ว่า ก็แค่ทำรายงานการประชุมขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร


อยากจะบอกว่า เป็นพนักงานธนาคาร ถึงแม้ว่าธนาคารจะใหญ่ก็จริงแต่คุณก็เป็นแค่ลูกจ้างคนหนึ่ง อย่าไปคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ตามธนาคาร

ในส่วนของธนาคารก็ควรจะฝึกอบรมพนักงานของตัวเองให้มีเซอร์วิสมายด์

อย่าไปสอนว่าเรายิ่งใหญ่ ลูกจ้างต้องทำตัวยิ่งใหญ่เหนือกว่าลูกค้า

อย่างน้อย ให้รู้จักคำว่ามารยาทก็พอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่