มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย
เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ
เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริษัทแล้วแต่ที่อยู่ใน statement ยังเป็นที่อยู่เก่า ผมก็งง
มีสถานะอ่านไลน์ แต่ไม่ให้ข้อมูลอะไร พูดง่ายๆคืออ่านแต่ไม่ตอบ จนผมต้องโทรไปที่ call center รอสายอยู่ 45 นาที ถึงได้รู้ว่า ก็แค่ทำรายงานการประชุมขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร
อยากจะบอกว่า เป็นพนักงานธนาคาร ถึงแม้ว่าธนาคารจะใหญ่ก็จริงแต่คุณก็เป็นแค่ลูกจ้างคนหนึ่ง อย่าไปคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ตามธนาคาร
ในส่วนของธนาคารก็ควรจะฝึกอบรมพนักงานของตัวเองให้มีเซอร์วิสมายด์
อย่าไปสอนว่าเรายิ่งใหญ่ ลูกจ้างต้องทำตัวยิ่งใหญ่เหนือกว่าลูกค้า
อย่างน้อย ให้รู้จักคำว่ามารยาทก็พอ
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ
เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริษัทแล้วแต่ที่อยู่ใน statement ยังเป็นที่อยู่เก่า ผมก็งง
มีสถานะอ่านไลน์ แต่ไม่ให้ข้อมูลอะไร พูดง่ายๆคืออ่านแต่ไม่ตอบ จนผมต้องโทรไปที่ call center รอสายอยู่ 45 นาที ถึงได้รู้ว่า ก็แค่ทำรายงานการประชุมขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร
อยากจะบอกว่า เป็นพนักงานธนาคาร ถึงแม้ว่าธนาคารจะใหญ่ก็จริงแต่คุณก็เป็นแค่ลูกจ้างคนหนึ่ง อย่าไปคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ตามธนาคาร
ในส่วนของธนาคารก็ควรจะฝึกอบรมพนักงานของตัวเองให้มีเซอร์วิสมายด์
อย่าไปสอนว่าเรายิ่งใหญ่ ลูกจ้างต้องทำตัวยิ่งใหญ่เหนือกว่าลูกค้า
อย่างน้อย ให้รู้จักคำว่ามารยาทก็พอ