หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารญี่ปุ่น
พนักงานบริการ
พอดีเราจะไปกินซูชิเอ็กเพรส สาขาโลตัสบางบ่อ
สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานโลตัสสามารถจองของได้ด้วยหรอคะ
สอบถามพนักงานว่า มีคนจองไว้แล้ว เป็นพนักงานในโลตัส เลยสงสัยเพราะเราก็ชอบซื้อของป้ายเหลืองค่ะแต่ไม่ทราบว่ามีการจอง #สาขาแหลมฉบังค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7548644
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยต
สมาชิกหมายเลข 9073764
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานของtrueคะปกติก็ติดต่อได้พอวันเสาร์อาทิตย์กลับติดต่อไม่ได้สะงั้นเขาหยุดกันหรอคะ
ต้องการติดต่อพนักงานtrueค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5982887
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
สังคมไร้เงินสดมันดีจริงหรือ?
ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำ แล้วรู้สึกว่าลูกค้าบางคนไม่พกเงินสดเลย ใช้การจ่ายแบบเเสกนอย่างเดียว ซึ่งซื้อของ 5฿ 10฿ ก็คือเเสกน บางทีเราว่าก็ควรพกเงินสดบ้างนะเผื่อเกินเหตุการณ์ไม่คาดคิดเน็ตล่ม แอปล่มซึ
สมาชิกหมายเลข 2887320
เปลี่ยนหม้อไฟฟ้าเป็นแบบดิจิตอลเสียเงินมั้ยคะ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคค่ะ พอดีต้นปีแม่หนูไปเปลี่ยนชื่อหม้อใหม่มาค่ะ แต่เปลี่ยนไม่ได้เจ้าของชื่อหม้อเขาเสียไปนานแล้วแม่เลยเปลี่ยนหม้อใหม่มาเป็นแบบดิจิตอล ตอนไปเปลี่ยนแม่ก็เสียไปร้อยกว่าบาท แต่วันนี้อยู่ๆก
สมาชิกหมายเลข 5813198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารญี่ปุ่น
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ