หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารญี่ปุ่น
พนักงานบริการ
พอดีเราจะไปกินซูชิเอ็กเพรส สาขาโลตัสบางบ่อ
สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
สแกนม่านตา แลกเหรียญ ผิด PDPA 🤔
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC สั่ง “World โครงการสแกนม่านตาเพื่อยืนยันความเป็นมนุษย์” ระงับการเก็บรวบรวมข้อมูลม่านตาและให้ลบหรือทำลายข้อมูลทั้งหมดของ
Allazeen
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
เจอพนักงานสอนภาษาออนไลน์แบรนด์หนึ่ง โทรมาชวนอย่างกับบังคับให้ไปแต่สาขาตัวเอง
ไปเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ทีหนึ่งพาลูกไปเดิน เจอสถาบันสอนภาษาออนไลน์หนึ่งเสนอชวนว่ามาทดลองเรียนที่เคาน์เตอร์ตอนนี้มีให้ทดลองเล่นสินค้าที่เอามาอยู่ในบริเวณ ซึ่งตอนแรกว่าน่าสนใจให้ลูกได้ลอง แต่ไม่สะดวกในว
สมาชิกหมายเลข 3704015
ทำไมร้าน cj more ถึงพยายามให้ลูกค้าลงทะเบียนกับทางร้าน เค้าได้ประโยชอะไร
รู้สึกอึดอัดมาก ผมไม่สะดวกจะให้ข้อมูลส่วนตัว ทุกครั้งที่ไปซื้อของ ทุกสาขา พนักงานจะคะยั้นคะยอ ให้สมัครสมาชิกอยู่ตลอด ที่สงสัยจนต้องมาตั้งกระทู้ก็เพราะ เมื่อก่อนผมไม่เคยเจอแบบนี้ แค่บอกพนักงานไปว่า ไ
สมาชิกหมายเลข 1312226
เรื่องซ่อมรถ ที่ BYD HI ClASS สาขากาญจนาภิเษก 2 เดือนไม่ได้รับรถ เข้าเดือนที่ 3 มีหน่อยงานไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า นำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการ BYD hi class สาขากาญจนาภิเษก รวมระยะเวลา 2เดือน โทรไปสอบถาม ก็ได้คำตอบ รอคิว รอคิว ทำบอดี้รถ ช่วงล่าง คือใช้เวลานานมาก บอกจะติดต่อบอกความคืบหน้า ก็เงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 8914028
พนักงานโลตัสสามารถจองของได้ด้วยหรอคะ
สอบถามพนักงานว่า มีคนจองไว้แล้ว เป็นพนักงานในโลตัส เลยสงสัยเพราะเราก็ชอบซื้อของป้ายเหลืองค่ะแต่ไม่ทราบว่ามีการจอง #สาขาแหลมฉบังค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7548644
ต้องการรายงานพฤติกรรมพนักงานค้านดองกี้สาขาหนึ่งสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8977765
ช่วยด้วยครับ .! (พนักงานธนาคารปลอม) ธนาคารกรุงศรี สาขา เมกกะบางนา (จะขโมยเงิน) จากบัญชี SME มัย ?
ช่วยด้วยครับ .! ธนาคารกรุงศรี สาขา เมกกะบางนา (จะขโมยเงิน) จากบัญชี SME มัย ? เรื่องของเรื่องคือ วันนี้ 17/11/2568 ไปธนาคคารกรุงศรี รอบเย็น พนักงานแบ้งค์ เค้าเตอร์ 2 บอกว่า ธนาคารโดนตำรวจอายัด แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6247140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารญี่ปุ่น
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ