Demon Slayer เพิ่งเข้าโรง ลูกๆอยากดู เราก็จัดการจองตั๋วหนังผ่านแอป major ขึ้นตอนเชื่อมบัตร จะมีตอนให้เทสตัดบัตร (ใส่ข้อมูลบัตร และ ของotp บราๆ)

รอบแรกทำๆไปแล้วรู้สึก Process นานมากๆ แล้วพอทำเสร็จก็ขึ้นสักแปปขึ้นแจ้งเตือนตัดยอด 1.25usd (dglteams.com) แล้วพอใช้งานในแอป (จำได้ไม่ชัดเจน) พอมาดูมันให้เชื่อมบัตรอีกครั้งอะไรรีจิสเตอร์สักอย่าง ระบบก็ตัดอีก 12 บาท หลังจากเข้าใจว่าเชื่อมบัตรเสร็จแล้ว ก็กดเลือกจองที่นั่ง ระบบก็ error รัวๆที่นั่งที่กดจองก็หมุนๆๆและขึ้นที่นั่งเต็มรีเฟรสมาก็หายแต่พอกดอีกก็จะ หมุนๆ error พอกดได้กดชำระบบผ่านบัตร มันก็หมุนๆๆๆ แล้วก็ error ทำหลายรอบ จนมั่นใจว่าแอปพังแน่นๆ เลยต้องทำผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์แทน ปรากฏว่าทำได้ปกติไม่มี error จนได้มีการตัดยอดค่าตั๋วสำเร็จ

ก็ไปดูหนังจนเรียบร้อย มาวันนี้ 14/08 มียอดหักมาจาก dglteams.com อีกรอบ

เป็นยอด 39.95 USD ซึ่งผมไม่ได้มีการทำรายการใดๆจึงโทรไปแจ้งอายัดบัตรเรียบร้อยผ่าน callcenter UOB รับเรื่องจะมีการออกบัตรใหม่และจะตรวจสอบยอดผิดปกตินี้ ประเด็นคือผมแค้นมากผมเป็นคนที่ระวังการทำธุรกรรมออนไลน์สุดๆไม่เคยโดนมาก่อนเพราะระวังแต่ด้วยความอยากพาลูกๆไปดู Demon Slayer เลยเจอ ประสบการณ์ โดน บัตรพิฆาตอสูร เสียอย่างงั่น ขอให้ Major ลองตรวจสอบหน่อยครับระบบหลังบ้าน app มีโดนฝั่งขโมยข้อมูลหรือไม่ผมมั่นใจครับว่าผมไม่ได้มีการทำธุรกรรมการเงินที่ยอด 39.95 usd ผ่านแอป major แน่นอนโดนเฉพาะวันที่ยอดแจ้งตัด(14/08)เห็นยอดคงเหลือบัตรผมไหมยอดจะหมดบัตรอยู่แล้ว จริงๆควรจะเอ๋ะใจกับที่มาการตัดบัตรแล้วแต่ผมคิดว่าแอประดับ major คงไม่น่า (ยอดตัดมีจาก dglteams.com กับ @MAJORCINEPLEX.COM) มันแปลกที่ทำรายการในแอปเดียวแต่ตัดสองที่ แปลกๆ
ฝากเป็น อุทาหรณ์ในการระวัง เพื่อนๆที่เชื่อมบัตรเครดิต ผ่านแอป major ในช่วงนี้นะครับ ใครเชื่อมบัตรใหม่เจอยอดตัดจาก dglteams.con รอบแรก ให้ระวังแบบผม
ภาวณาให้ UOB คืนยอดในเร็ววันด้วยเถิด ฉันไม่อยากจ่ายหนี้บัตรเพิ่มมมม ฮ่าๆๆ (ขอบคุณระบบ Callcenter UOB โทรติดรับเรื่องไวดำเนินการทันที)
เชื่อมบัตรกับแอป major แล้วบัตรโดนแฮก UOB
รอบแรกทำๆไปแล้วรู้สึก Process นานมากๆ แล้วพอทำเสร็จก็ขึ้นสักแปปขึ้นแจ้งเตือนตัดยอด 1.25usd (dglteams.com) แล้วพอใช้งานในแอป (จำได้ไม่ชัดเจน) พอมาดูมันให้เชื่อมบัตรอีกครั้งอะไรรีจิสเตอร์สักอย่าง ระบบก็ตัดอีก 12 บาท หลังจากเข้าใจว่าเชื่อมบัตรเสร็จแล้ว ก็กดเลือกจองที่นั่ง ระบบก็ error รัวๆที่นั่งที่กดจองก็หมุนๆๆและขึ้นที่นั่งเต็มรีเฟรสมาก็หายแต่พอกดอีกก็จะ หมุนๆ error พอกดได้กดชำระบบผ่านบัตร มันก็หมุนๆๆๆ แล้วก็ error ทำหลายรอบ จนมั่นใจว่าแอปพังแน่นๆ เลยต้องทำผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์แทน ปรากฏว่าทำได้ปกติไม่มี error จนได้มีการตัดยอดค่าตั๋วสำเร็จ
ก็ไปดูหนังจนเรียบร้อย มาวันนี้ 14/08 มียอดหักมาจาก dglteams.com อีกรอบ
เป็นยอด 39.95 USD ซึ่งผมไม่ได้มีการทำรายการใดๆจึงโทรไปแจ้งอายัดบัตรเรียบร้อยผ่าน callcenter UOB รับเรื่องจะมีการออกบัตรใหม่และจะตรวจสอบยอดผิดปกตินี้ ประเด็นคือผมแค้นมากผมเป็นคนที่ระวังการทำธุรกรรมออนไลน์สุดๆไม่เคยโดนมาก่อนเพราะระวังแต่ด้วยความอยากพาลูกๆไปดู Demon Slayer เลยเจอ ประสบการณ์ โดน บัตรพิฆาตอสูร เสียอย่างงั่น ขอให้ Major ลองตรวจสอบหน่อยครับระบบหลังบ้าน app มีโดนฝั่งขโมยข้อมูลหรือไม่ผมมั่นใจครับว่าผมไม่ได้มีการทำธุรกรรมการเงินที่ยอด 39.95 usd ผ่านแอป major แน่นอนโดนเฉพาะวันที่ยอดแจ้งตัด(14/08)เห็นยอดคงเหลือบัตรผมไหมยอดจะหมดบัตรอยู่แล้ว จริงๆควรจะเอ๋ะใจกับที่มาการตัดบัตรแล้วแต่ผมคิดว่าแอประดับ major คงไม่น่า (ยอดตัดมีจาก dglteams.com กับ @MAJORCINEPLEX.COM) มันแปลกที่ทำรายการในแอปเดียวแต่ตัดสองที่ แปลกๆ
ฝากเป็น อุทาหรณ์ในการระวัง เพื่อนๆที่เชื่อมบัตรเครดิต ผ่านแอป major ในช่วงนี้นะครับ ใครเชื่อมบัตรใหม่เจอยอดตัดจาก dglteams.con รอบแรก ให้ระวังแบบผม
ภาวณาให้ UOB คืนยอดในเร็ววันด้วยเถิด ฉันไม่อยากจ่ายหนี้บัตรเพิ่มมมม ฮ่าๆๆ (ขอบคุณระบบ Callcenter UOB โทรติดรับเรื่องไวดำเนินการทันที)