เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ไปทำการย้ายจากระบบรายเดือน มาเป็นระบบ เติมเงิน
แล้วเข้าดีแทคแอป ก็เข้าได้ปกติ แต่หน้าหลักในแอปดีแทค ยังแสดงข้อมูลที่เป็นระบบรายเดือนอยู่เลย (ทั้งที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว)
ยังไม่พอ ทำการล็อคเอ้าท์ ออกจากระบบไม่ได้อีกต่างหาก มันขึ้นบอกแค่ว่าระบบผิดพลาด แต่พอลองเอาเบอรอื่นที่
เป็นระบบเติมเงิน ก็ลงชื่อเข้าใช้ และลงชื่ออกได้ปกติ และหน้าหลักก็แสดงข้อมูลเป็นระบบเติมเงินปกติ
คำถามคือ สามารถ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ อยากให้แอปแสดงข้อมูลให้ถูกต้อง (เติมเงิน) และลงชื่อออกได้
ลองลบข้อมูล แอป ลบแอปดาวน์โหลดมาใหม่ เปิดปิดเครื่อง ก็แล้ว ไม่เป็นผล โทรถาม1678 เขาก็บอกแค่ว่า อาจเป็นที่แอป
เบอร์อื่นแอปทำงานปกติ แต่เบอร์หลัก อย่างที่กล่าวมาข้างต้นเลยค่ะ ไม่ปกติ
ดีแทคแอป ล็อคเอ้าไม่ได้
แล้วเข้าดีแทคแอป ก็เข้าได้ปกติ แต่หน้าหลักในแอปดีแทค ยังแสดงข้อมูลที่เป็นระบบรายเดือนอยู่เลย (ทั้งที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว)
ยังไม่พอ ทำการล็อคเอ้าท์ ออกจากระบบไม่ได้อีกต่างหาก มันขึ้นบอกแค่ว่าระบบผิดพลาด แต่พอลองเอาเบอรอื่นที่
เป็นระบบเติมเงิน ก็ลงชื่อเข้าใช้ และลงชื่ออกได้ปกติ และหน้าหลักก็แสดงข้อมูลเป็นระบบเติมเงินปกติ
คำถามคือ สามารถ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ อยากให้แอปแสดงข้อมูลให้ถูกต้อง (เติมเงิน) และลงชื่อออกได้
ลองลบข้อมูล แอป ลบแอปดาวน์โหลดมาใหม่ เปิดปิดเครื่อง ก็แล้ว ไม่เป็นผล โทรถาม1678 เขาก็บอกแค่ว่า อาจเป็นที่แอป
เบอร์อื่นแอปทำงานปกติ แต่เบอร์หลัก อย่างที่กล่าวมาข้างต้นเลยค่ะ ไม่ปกติ