หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถาม package AIS play ultimate
กระทู้คำถาม
AIS
ผมสนใจจะสมัครแพ็กเกจ
AIS PLAY ULTIMATE
ครับ
แต่โทรหา Call Center รอสายนานมากกกกกก รอจนท้อ
เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าผมไปยืนยันการสมัครแพ็คเกจที่ชื่อ Play Ultimate 999 บาทตอนไหน เพราะจู่ๆ มาเรียกเก็บเงินในบิล ทั้งๆ ที่ไม่เคยยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะสมัครเลย โทรหา Call Center ก็โทร
สมาชิกหมายเลข 2039939
AISPlay ส่งข้อความ Otp มาเองบ่อยมาก
AIS Play ส่งข้อความแจ้ง otp มาเองโดยที่เราก็ไม่ได้เข้า app my AIS เลย รายละเอียดตามรูปเลยนะคะ เราโทรไปตรวจสอบที่ call center ก็ติดต่อยากมาก ฝากเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอคุยไปสักพักก็
สมาชิกหมายเลข 8998365
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
ระวังการแจ้งเปลี่ยน Package กับ AIS Fibre และไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ทั้งที่มี SMS ยืนยัน
หลังจากมีปัญหาเรื่องการใช้ Disney Plus ก็ได้วิธีแก้ไขจนสามารถใช้กับโทรทัศน์ ก็ประจวบกับว่าเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรมาแจ้งเกี่ยวกับการเริ่ม Package ใหม่ และได้รับเป็นแพ็กเกจเดียวกับลูกค้ารายใหม่ที่สมัค
Dolcecoucou
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
แอพ ais play อัพเดตใหม่ ทำให้กล่องแอนดรอยดูไม่ได้ แก้ยังไงคะรับ
แอพ ais play อัพเดตใหม่ ทำให้กล่องแอนดรอยเปิดมามีแต่เสียง ไม่มีภาพแก้ยังไงได้บ้างครับ ทาง call center ก็บอกให้กลับไปใช้กล่อง aisแต่กล่อง ais โหลดแอพอื่นไม่ได้ คือยังไงครับ หรือว่าไม่เอาลูกค้าแล้ว เริ่
สมาชิกหมายเลข 2562157
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์
รอเซลล์ติดต่อกลับก็เงียบ แต่มีช่างทรูมาบอกว่าผมแจ้งเสียไว้ ดูมันสิ มัวได้ใจจริงๆ กว่าที่เซลล์จะโทรมาก็ 2-3 อาทิตย์ คุยกันว่าจะเป็น Package เดิมคือ 399 ตกลงไว้อย่างดีว่าจะเปลี่ยนเป็น Package เดิมให้
nar4
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
วิธียกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS
จะติดต่อกับ Call center ยังไงดีครับ เมื่อสักครู่ (วันที่28ก.ย 14:16) มีcall center AIS โทรมาแจ้งให้ทราบแพ็กเกจPlay premium plus ก็คิดว่าแค่จะแจ้งให้ทราบเฉยๆ แต่พอว่างสายแล้ว มีข้อความแจ้งว่า ได้สมัค
สมาชิกหมายเลข 6027787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถาม package AIS play ultimate