หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 โทรวันนี้ได้คุยเจ้าหน้าที่ชาติหน้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
อย่างน้อยต้องมีครึ่งชัวโมง + หรือ - ไม่เกิน5นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO customer service ทำงานกี่โมง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีแต่บอทมาตอบแล้วก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 1518060
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
True 1242 นี่โทรไปเกือบชม.ละไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 804520
เบอร์ 082213956 ของค่ายไหน
ปักไว้ เผื่อใครเข้ามาอ่านเป็นของค่ายไหน โทรมา ผมไม่รับ แล้วผมโทรกลับ ก็เหมือนเดิมปลายสายไม่มีเบอร์นี้ ผมแจ้ง *9777*082213956# แล้วโทรออก หากใครเจอแบบผมก็ส่งหมายเลขพวกนี้ให้ทาง operator จัดการครับ
mrter2012
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
ขอบ่นหน่อย โปรตุกติก หมกเม็ดของ Truevision Now
เราจองซื้อ Samsung Galaxy Z Flip 7 กับทรูค่ะ ที่เลือกทรู เพราะตอนนั้นมีโปรแถมเพ็คเกจดูฟรีสตรีมมิ่งหลายแอพ หนึ่งในนั้นโบชัวร์บอกว่าเป็น Truevision NOW 1 ปี แต่พอเอาเข้าจริง สิทธิ์ที่ได้กลับต้องดูผ่าน
Quasarus
True ครับ เติมเงินแล้วทำไมระบบไม่หักโปรเสริมครับ
เบอร์นี้ 0909980282 มีปัญหาในการต่ออายุเหรอครับ เพราะให้แม่ใช้แล้วแม่เติมเงินแล้วเขาบอกใช้เน็ตไม่ได้ และเขาไม่เข้าใจการใช้แอป isevice กว่าผมจะไปเช็คคือเงินถูกตัดไปหมดแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นเหล
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ทำไหมเบอร์โทรออก และ ใช้บริการซื้อสิ้นค้า ในวงเงินได้
0933265753 ต้องการให้ใช้ได้ปกติ รบกวนแก้ไขที
สมาชิกหมายเลข 7892705
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 โทรวันนี้ได้คุยเจ้าหน้าที่ชาติหน้า
อย่างน้อยต้องมีครึ่งชัวโมง + หรือ - ไม่เกิน5นาที