หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
AIS
dtac
ทรู เบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กว่าจะคุยกับบอทจนโอนไปที่เจ้าหน้าที่
กว่าจะรอเจ้าหน้าที่รับสาย
ของค่ายอื่นคิดค่าบริการยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย จาก Ais ค่ายอื่น
เป็นลูกค้า AIS(เติมเงิน) มานานมากแล้วครับ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหมือนกัน เลยอยากจะย้ายค่าย ค่ายอื่นมีโปรอะไรดีๆบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6689305
โปรโทรฟรีไม่อั้น (ซิมเติมเงิน) เน้นโทรอย่างเดียว
อยากสอบถามค่ะ ต้องการเปิดซิมใหม่ แบบเติมเงินค่ะ - ต้องการโทรอย่างเดียว ไม่ใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ - ใครมีโปรของค่ายไหนในปัจจุบันไหมคะ จะได้ตัดสินใจเปิดซิมถูกค่ะ - การโทรอยากได้โทรแบบไม่อั้นนาทีค่ะ เท่
สมาชิกหมายเลข 1888416
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
ต้องการย้ายค่ายออกจาก Ais
โปรย้ายค่ายไหนมีโปรย้ายค่หนน่าสนใจ เสนอมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1840242
ย้ายค่ายจาก ais มา fin mobile แล้วได้ซิมแล้วต้องทำยังไงต่อหรอครับ หรือต้องรอข้อความยืนยันการย้ายค่ายอย่างเดียว
ตอนได้ซิมมา AIS ส่งข้อมูลมาว่าได้รับข้อมูลการโอนย้ายสอบถามได้ที่ 271 แต่ว่าโทรไปก็ไม่ได้อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9105511
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ตอนนี้ได้รหัสย้ายค่ายจากทางทรูมาแล้วก่อนที่จะดำเนินการย้ายขอสอบถามโปรโมชั่นกับทางเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับสักหน่อยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9023810
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
true โกหกเรื่องแพ็กเกจ 5G
เมื่อวานผมอยากใช้แพ็กเกจ 5G เพราะเครื่องรองรับ 5G แล้วก็เลยสอบถามไปที่ true chat ว่าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G ก็มีเจ้าหน้าที่ Call Center 1242 โทรมาตอน 10.32 น. มาแนะนำแพ็กเกจ ไอสมาร์ทแม็กซ์ 899 บ.
PornOui
Family share plan ของทรูเป็นไงบ้างกำลังทำเรื่องย้ายค่าย
ใช้เบอร์ทรูมาเป็นสิบปีแล้ว. ตอนนี้จะอยากใช้ family share plan อยากให้พ่อแม่ มาแชร์เน็ตด้วยกัน แต่คือต้องไปโอนเบอร์พ่อ แม่ มาจากค่ายอื่น (AIS DTAC) แล้ว ยังต้องโอนมาเป็นชื่อเราอีก วันนี้ไปทำการโอนจากค่
สมาชิกหมายเลข 2961697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กว่าจะคุยกับบอทจนโอนไปที่เจ้าหน้าที่
กว่าจะรอเจ้าหน้าที่รับสาย
ของค่ายอื่นคิดค่าบริการยังไงบ้างครับ