สวัสดีค่ะ มีใครพอรู้วิธียกเลิกเน็ตรายเดือนของเครือข่ายdtacไหมคะ โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะส่วนตัวเราทำงานที่เกาะและช่วงนี้ไม่สะดวกไปมาก+กับศูนย์บริการของdtacอยู่ค่อนไกลจากพื้นที่เรา
เหตุผลที่อยากยกเลิกคือเราไม่สะดวกจ่ายยอดเยอะๆแลกกับการใช้เน็ตแค่ไม่กี่GB เพราะส่วนใหญ่เราใช้wi-fiของที่ทำงานมากกว่า จะใช้เน็ตตนเองเฉพาะตอนอยู่ห้องเท่านั้นและเมื่อประมาณเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาแนะนำเพ็คเก็จเสริมซึ่งเราตอบปฏิเสธไป จนกระทั่งคอลฯบอกได้สิทธิพิเศษรับall cafeฟรี**แก้ว ตอนนั้นเราถามย้ำไปแล้วว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใช่ไหม เขาก็ตอบแบบแน่นอนว่าไม่มี เราเลยตกลง คุยทุกอย่างเสร็จวางได้มันไม่ทันถึง10นาที มีข้อความเข้ามา อ่านจับความได้ว่าเราไปสมัครแพ็คเก็จเสริม ที่มีโปรได้สิทธิ์ all cafeฟรี**แก้ว ตอนนั้นเราค่อนข้างฉุนเพราะคอลฯตอบชัดเจนว่า ไม่ มี ค่า ใช้ จ่าย แต่สุดท้ายเราก็โดนเก็บบิลเพิ่มทั้งที่มีเน็ตรายเดือนตัวประจำใช้อยู่แล้ว พอโทรไปที่1678สายด็บอกว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ ทั้งที่เดือนๆนึงเราแทบไม่ได้โทรอะไรเลย
ตอนนี้เราทั้งต้องจ่ายตัวเน็ตรายเดือนที่ใช้ปกติและแพ็คเก็จเสริมที่ไม่ได้สมัครใจที่จะสมัครเพิ่ม อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม ไม่ต้องมีปัญหาอะไรเยอะดี และค่าใช้จ่ายก็ไม่สูงอะไรมากด้วย
อยากรู้ว่าเครือdtacอบรบคอลเซ็นเตอร์ตนเองยังไงถึงได้ออกมาแบบนี้ เหมือนกับหลอกลวงผู้บริโภค ปากบอกไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรพอเราตกลงก็จงใจสมัครแพ็คเสริมให้ รู้ว่าตนเองได้ยอด แต่นถึงผู้บิรริโภคด้วยว่าเขาเต็มใจไหม มีรายได้เพียงพอที่ต้องมาจ่ายให้ทุกๆเดือนให้ไหม
ยกเลิกเน็ตรายเดือนของdtac
เหตุผลที่อยากยกเลิกคือเราไม่สะดวกจ่ายยอดเยอะๆแลกกับการใช้เน็ตแค่ไม่กี่GB เพราะส่วนใหญ่เราใช้wi-fiของที่ทำงานมากกว่า จะใช้เน็ตตนเองเฉพาะตอนอยู่ห้องเท่านั้นและเมื่อประมาณเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาแนะนำเพ็คเก็จเสริมซึ่งเราตอบปฏิเสธไป จนกระทั่งคอลฯบอกได้สิทธิพิเศษรับall cafeฟรี**แก้ว ตอนนั้นเราถามย้ำไปแล้วว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใช่ไหม เขาก็ตอบแบบแน่นอนว่าไม่มี เราเลยตกลง คุยทุกอย่างเสร็จวางได้มันไม่ทันถึง10นาที มีข้อความเข้ามา อ่านจับความได้ว่าเราไปสมัครแพ็คเก็จเสริม ที่มีโปรได้สิทธิ์ all cafeฟรี**แก้ว ตอนนั้นเราค่อนข้างฉุนเพราะคอลฯตอบชัดเจนว่า ไม่ มี ค่า ใช้ จ่าย แต่สุดท้ายเราก็โดนเก็บบิลเพิ่มทั้งที่มีเน็ตรายเดือนตัวประจำใช้อยู่แล้ว พอโทรไปที่1678สายด็บอกว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ ทั้งที่เดือนๆนึงเราแทบไม่ได้โทรอะไรเลย
ตอนนี้เราทั้งต้องจ่ายตัวเน็ตรายเดือนที่ใช้ปกติและแพ็คเก็จเสริมที่ไม่ได้สมัครใจที่จะสมัครเพิ่ม อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม ไม่ต้องมีปัญหาอะไรเยอะดี และค่าใช้จ่ายก็ไม่สูงอะไรมากด้วย
อยากรู้ว่าเครือdtacอบรบคอลเซ็นเตอร์ตนเองยังไงถึงได้ออกมาแบบนี้ เหมือนกับหลอกลวงผู้บริโภค ปากบอกไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรพอเราตกลงก็จงใจสมัครแพ็คเสริมให้ รู้ว่าตนเองได้ยอด แต่นถึงผู้บิรริโภคด้วยว่าเขาเต็มใจไหม มีรายได้เพียงพอที่ต้องมาจ่ายให้ทุกๆเดือนให้ไหม