ดีแทคส่งจดหมายทวงหนี้ค่าเน็ต แต่ไม่ใช่เบอร์ที่เราใช้ และเลขบัญชีก็ไม่ใช่

สอบถามปัญหาแบบที่ตั้งหัวข้อเลยค่ะ วันนี้มีจดหมายทวงหนี้ค่าเน็ตของดีแทคส่งมาที่บ้านเราค่ะ แจ้งว่าเราติดหนี้ 2 เดือน ตอนแรกก็ตกใจ เพราะเราจ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยติดหนี้เลย พอไปอ่านรายละเอียดจดหมาย แจ้งเบอร์ และเลขบัญชีที่ติดหนี้ ดันไม่ใช่ของเราค่ะ พอโทรตรวจสอบกับศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าให้เราโทรหาเบอร์ในจดหมาย​ เพิ่ออะไร...ก็ไม่รู้ พอโทรไปมีคนรับค่ะ สอบถามว่าเบอร์นี้ติดหนี้แล้วมีจดหมายมาที่บ้าน เขาก็บอกว่าติดจริงค่ะ เราก็ถามทำไมเบอร์นี้ถึงเป็นชื่อเรา เขาก็บอกไม่รู้ค่ะ โทรหาศูนย์อีกรอบ แจ้งว่าตรวจสอบเบอร์แล้วติดหนี้จริง เราก็บอกไม่ใช่เบอร์เรา บัญชีเรา ศูนย์แจ้งว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนเป็นบัตรประชาชนเรา มีการเซ็นสำเนาถูกต้องด้วย ซึ่งเราไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย ศูนย์ไม่ได้ช่วยเราแก้ปัญหาอะไร ส่วนเราก็ไม่รู้จะทำอย่างไร กลัวอย่างเดียวคือเครดิตเราจะเสีย เพราะเราไม่เคยติดหนี้อะไรมาก่อนเลย ใครเคยเจอปัญหานี้แบบเราบ้างคะ หรือช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาให้เราหน่อยได้ไหมคะ ตอนนี้เครียดมาก ไม่รู้ว่าเป็นที่ศูนย์ลงข้อมูลผิด หรือมีคนเอาข้อมูลเราไปแอบอ้าง 😢😢😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่