▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ True Shop เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้
ในใบค่าบริการ ยังคิดค่าบริการอุปกรณ์อยู่
ได้สอบถามทางมะลิไป 4 วัน แต่ละวันที่ติดตามไป ก็บอกให้รออีก 24 ชม ทุกวันแต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าทีติดต่อมา
โทรไป call center ก็แจ้งว่าทางสาขา ยังไม่ได้ทำเรื่องให้ จะแจ้งสาขาให้
รอจนเกินกำหนดชำระและโดนตัด เลยต้องชำระยอดนี้ไปก่อน
ทำไมทำเรื่องยกเลิกนานจังครับ
พอดีบ้านค่อนข้างไกลจากสาขาที่ไปยกเลิกและคืนอุปกรณ์ เลยไม่สะดวกเข้าไปที่สาขาเดิม
โทรไปเบอร์สาขาตาม FB page/web true แจ้ง ก็ไม่มีคนรับ
สามารถตามเรื่องยังไงได้บ้างครับ