หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?

คำถาม !! หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?
อยากเล่าประสบการณ์ เนื่องจาก เคยใช้งานซิมส์ เครือข่าย true และดิฉันมีความจำเป็น อยากได้เบอร์เดิมขึ้นมา 🥹🥹 ได้โทรสอบถามกับทางคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์ แนะนำ ติดต่อ true shop ได้เลยแต่พอไป ถึง true shop (วันแรก) พนักงานหน้า Shop ให้ไป กสทช. หน้าตึง นึกว่าฉีดโบ มา 😅 ​สอบถาม ถ้าไปแล้วต้องแจ้งว่าอะไรคะ ทาง shop แจ้งว่า กสทช. มีมาตรการยืนยันตัวตน  ต้องไปที่ กสทช. คะ เลยแจ้งไปว่า ทาง 1242 ให้มาที่ shop ​นะคะ เจ้าหน้าที่หน้าศูนย์ ​เขาเลยบอก ให้ดิฉันติดต่อ 1242 ณ ตรงนั้น พอดิฉัน ติดต่อ คือ นาง กลับ เดินไปด้านหลัง​ ไม่ได้สนใจ เรื่องที่กำลังรับเรื่อง ​ให้น้อง ที่อยู่ด้านหน้า รับหน้าแทน น้องเค้าเลยลองให้โทรเข้าไปเบอร์ ที่ดิฉัน ต้องการ แต่ก็ยังไม่เปิดให้บริการ น้องเจ้าหน้าที่ กล่าวต่อว่า ที่นี่เป็นแค่ พาร์ทเนอร์ ไม่ใช่ช้อปใหญ่ (แล้วน้องที่อยู่หน้าศูนย์ จากพูดคุย เค้ามาทำงานใหม่) พอดิฉัน ประสาน 1242 ติด และยืนคุย สรุป ดิฉัน หันไปแจ้ง กับ จนท. ต่อว่าประสานได้แล้ว แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ สุดท้าย ฉันต้องเดินออกจาก ทรู ช้อปเอง โดยไม่ได้รับการช่วยเหลือ แต่ 1242 เป็นผู้ให้คำแนะนำต่อ พร้อมทั้ง แจ้งว่า ถ้าทางศูนย์ ให้ไป ก็ต้องลองไปดู และเยียวยาดิฉัน เป็นส่วนลดค่าบริการ
  ** วันที่ 2 ดิฉัน เดินทางไปยัง กสทช. ตามที่ shop true แนะนำ ไปถึง สนง. กสทช. ถึงกลับ งง และตอบกลับ พร้อมอธิบาย ให้ฟัง ดิฉันก็ถึงบางอ้อ และ โทรปรึกษา 1242 อีกครั้ง จนทราบว่า สามารถ ตรวจสอบได้ ถ้าเบอร์ยังอยู่ ก็สามารถ ทำได้ จึงสอบถาม 1242 ต่อว่า แล้วให้ดิฉัน มา กสทช. เพราะอะไร รบกวน สอบถาม shop สาขา โลตัส ... ให้ที แต่ทาง shop ก็ติดต่อไม่ได้ ทาง 1242 จึงทำเป็น โน๊ตรีมารค์ไว้ให้ และยังถามต่อว่า ให้เปิดร้องเรียนไหม ดิฉัน ก็บอกว่า ไม่ต้องไม่เป็นไร และ ทาง 1242 ก็ดำเนิน แจ้งว่าดิฉัน จะเข้าไปอีกรอบ (ดิฉันก็ขอบคุณ และวางสายไป) .. เมื่อถึง Shop ดิฉันก็ยืนรอสักพัก เห็น น้องผู้หญิง ที่ไม่ใช่ เจ้าหน้าที่เมื่อวาน นั่งดูโทรศัพท์ อยู่ และน้องผู้ชายคนเดิม (พนักงานใหม่ตามที่เค้าบอก) ก็เดินมา ดิฉัน ก็เลยแจ้งเค้าไปว่า ดิฉันไปมาแล้ว และ ไม่เห็นเป็นไปตามที่ผู้หญิง คนเมื่อวานแจ้ง ดิฉันเลยย้ำคำที่ พนักงานผู้หญิง​ ท่านนั้นพูด และถามว่า ให้ไป เพื่อ ? น้องก็ ประสาน คนใน โทรศัพท์ พอวางสาย ก็คุยกับน้องผู้หญิง และแจ้งดิฉันว่า จะดำเนินการ ติดต่อมาอีกครั้ง ให้ดิฉัน ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ ดิฉัน ก็โอเค แล้วเดินออกมา

** วันที่ได้ผลการตอบ วันที่ 3 ช่วงประมาน เที่ยงๆ มีสายเข้ามา จากศูนย์ ทรู ที่ไปติดต่อ และแจ้งกลับมาว่า คุณลูกค้า เนื่องจากเบอร์ ถูกนำไปใช้แล้ว เบอร์นี้จึงไม่สามารถดึงกลับมาใช้ได้ คะ ดิฉันเลย บอกว่า ขออีกรอบคะ และดิฉัน ได้กด โทรศัพท์อีกเครื่อง โทรออกไปยังเบอร์นั้น (หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดใช้บริการค่ะ) พนง. ที่โทรมา ก็อ้ำๆ อึ้งๆ พูดมาใหม่ว่า ไม่สามารถ ทำได้คะ ดิฉันเลยบอกว่า เด่วดิฉันทำตามคำแนะนำ ที่น้อง ผู้ชายเคยแจ้ง คือ ไปสาขาใหญ่ ที่ไม่ใช่ สาขาพาร์ทเนอร์ แบบสาขานี้

#true #ทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่