คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 08/08/2025 เวลา 02.50 น.
สมายล์ - สาลินีย์แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สมายล์ - สาลินีย์แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8996602 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ สำหรับปัญหาการเติมเงินสำเร็จ แต่ไม่ได้รับยอดเงินที่เติม เพื่อดูแลปัญหาและตรวจสอบข้อมูล ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์สอบถามหมายเลขที่คุณใช้งานนะครับ ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ais ทำไมเติมเงินแล้วไม่เข้า