หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียเงินซื้อแพคเกจ YouTube premium จาก AIS แต่เข้าใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ร้องทุกข์
อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันบ้าง เสียเงินซื้อ YouTube premium แต่ใช้งานไม่ได้ โดนหักเงินเรียบร้อย โทรไปทาง call center ais ก็ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้แก้ปัญหาให้เรา แต่ผลักภาระให้เราไปหาทางเอาเอง รู้สึกเสียความรู้สึกมากเป็นลูกค้า ais มาเนิ่นนาน หลายปี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"หนิง ปณิตา" ร้องไห้ทุกวัน ติดลบ 13 ล้าน หนีตายรอวันกลับมาคืนชีพ
ใครเลยจะรู้ว่าบทบาทงานผู้จัดละครที่สวยหรูทางหน้าจอทีวี เบื้องหลังผู้จัดสุดแซ่บ หนิง ปณิตา ต้องปาดน้ำตาร้องไห้เกือบทุกวัน จนล่าสุดต้องเบนเข็มไปลุยงานพิธีกร งานธุรกิจอื่นเพื่อชดเชยรายได้ ที่แว่วว่าผลงาน
สมาชิกหมายเลข 4468906
เบอร์มิจฉาชีพ 0968529307
แอบอ้างเป็นทหาร ขอให้โอนเงินให้ ฝากเพื่อนๆ โทรปั่นมันให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8995311
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS ไป TRUE
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ais ไป true ผ่านเว็บไซต์ตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ผ่านมา 5 วัน ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย เซ็คสถานะได้จากที่ไหรบ้าง ติตต่อ call center ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9008606
ติดต่อ call center ais ที่เป็นคนยากมาก
พยายามติดต่อ ais callcenter แต่ติดต่อไม่ได้เลย แจกแต่ระบบอะไรไม่รู้ มีความสงสัยคือมีแพคเกจ youtube premium รายปีอยู่แล้ว แต่ทาง ais ก็พยายามที่จะมาหักรายการเพิ่มต่อตลอด จนสุดท้ายก็มีการหักเงินไป
สมาชิกหมายเลข 2912833
Spotify ชำระค่าบริการผ่าน AIS ไม่ได้
ปกติใช้ Spotify แพคเกจ Premium Family จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on
ยังไงไม่รู้ แต่นึกไม่ออก
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
Ais call center ชอบโทรมากวนตอนประชุม
ทำไม Ais call center ชอบโทรมารบกวน
densha
AIS อยากทราบว่าหักได้ยังไงคะ
อยากทราบว่าหักได้ยังไง แล้วจะต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8466313
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์
รอเซลล์ติดต่อกลับก็เงียบ แต่มีช่างทรูมาบอกว่าผมแจ้งเสียไว้ ดูมันสิ มัวได้ใจจริงๆ กว่าที่เซลล์จะโทรมาก็ 2-3 อาทิตย์ คุยกันว่าจะเป็น Package เดิมคือ 399 ตกลงไว้อย่างดีว่าจะเปลี่ยนเป็น Package เดิมให้
nar4
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียเงินซื้อแพคเกจ YouTube premium จาก AIS แต่เข้าใช้งานไม่ได้