ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ

กระทู้คำถาม
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ  ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ

หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี้ใหม่จะจัดส่งต้นเดือน สค. ระหว่างรอ ถูกตัดสัญญาณไป 2 ครั้ง
พอถึง ต้นเดือน สค. บิลที่ส่งมายังเป็นแพคเกจเก่า  พยายามโทรเข้า call center มา 3 วัน รอสายครั้งแรกเป็น ชม. หลังจากนั้นรอไม่ต่ำกว่า 10 นาที ทุกครั้ง แต่ยังไม่ได้คุยค่ะ พยามติดต่อทาง line@ / facebook / email แต่ไม่มี จนท.ติดต่อกลับค่ะ  รบกวนขอ email ที่สามรารถติดต่อได้ด้วยค่ะ

รบกวนจัดส่งบิลใหม่มาได้เลยนะคะ  หากจ่ายเงินไม่ได้คงต้องยกเลิกบริการค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่