โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ
หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี้ใหม่จะจัดส่งต้นเดือน สค. ระหว่างรอ ถูกตัดสัญญาณไป 2 ครั้ง
พอถึง ต้นเดือน สค. บิลที่ส่งมายังเป็นแพคเกจเก่า พยายามโทรเข้า call center มา 3 วัน รอสายครั้งแรกเป็น ชม. หลังจากนั้นรอไม่ต่ำกว่า 10 นาที ทุกครั้ง แต่ยังไม่ได้คุยค่ะ พยามติดต่อทาง line@ / facebook / email แต่ไม่มี จนท.ติดต่อกลับค่ะ รบกวนขอ email ที่สามรารถติดต่อได้ด้วยค่ะ
รบกวนจัดส่งบิลใหม่มาได้เลยนะคะ หากจ่ายเงินไม่ได้คงต้องยกเลิกบริการค่ะ
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี้ใหม่จะจัดส่งต้นเดือน สค. ระหว่างรอ ถูกตัดสัญญาณไป 2 ครั้ง
พอถึง ต้นเดือน สค. บิลที่ส่งมายังเป็นแพคเกจเก่า พยายามโทรเข้า call center มา 3 วัน รอสายครั้งแรกเป็น ชม. หลังจากนั้นรอไม่ต่ำกว่า 10 นาที ทุกครั้ง แต่ยังไม่ได้คุยค่ะ พยามติดต่อทาง line@ / facebook / email แต่ไม่มี จนท.ติดต่อกลับค่ะ รบกวนขอ email ที่สามรารถติดต่อได้ด้วยค่ะ
รบกวนจัดส่งบิลใหม่มาได้เลยนะคะ หากจ่ายเงินไม่ได้คงต้องยกเลิกบริการค่ะ