หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งอีเมล์ร้องเรียนค่าย Truemove ไปหากสทช True สมัคร sms ให้เอง ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
กสทช. (NBTC)
ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย
ขอแสดงความนับถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
True สมัคร sms เสียเงินให้เองแบบนี้ก็ได้เหรอคะ
อยู่ๆ ก็มี sms แบบนี้มา ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4656235
ค่าบริการส่วนเกิน True
อยากทราบรายละเอียดค่าบริการส่วนเกิน ครับ
สมาชิกหมายเลข 4874772
ย้ายค่ายออกไม่ได้ครับ TRUE
คือ ผมอยากย้ายค่ายแต่มันย้ายออกมฝไม่ได้ครับทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4659164
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
ใครโดน SMS True กินเงิน แล้วต้องการเงินคืน มากระทู้นี้ได้เลยครับ ใช้ได้กับทุกค่ายครับ
ให้ส่งเมล์ไปไปหากสทช ถึง 1200@nbtc.go.th Truemove_care@truecorp.co.th (ใครใช้เครือข่ายอะไรก็ส่งเมล์ไปกับค่ายนั้นด้วย) เรื่อง : บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (True) สมัคร sms เสียเงินให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 8994107
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งอีเมล์ร้องเรียนค่าย Truemove ไปหากสทช True สมัคร sms ให้เอง ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย
ขอแสดงความนับถือ