หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ไม่ใช่มะลิ
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
ติดต่อ True ยากมากกกค่ะ
ติดต่อทรู True เบอร์ไหนคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มะลิช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1756987
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
ติพต่อพนักงานทรูยังไง
ถ้าเราต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนติดต่อยังไงคะ?? โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในtrue iService ก็ได้คุยแต่กับมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อทางไหน ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8264456
แจ้งปัญหาทรูมะลิไม่เข้าประเด็นเลย
โปรเนตยังไม่หมดต่ออัตโนมัติเที่ยงคืน อยู่ๆหักเงินรัวๆ ทั้งที่ไม่หมดวัน ช่วยตรวจสอบหน่อย แอพทรูอย่าทำเหอะแบบนี้ บริการห่วยมาก ห่วยมากกับ iservice
สมาชิกหมายเลข 3449472
true iservice นี่ห่วยแตกตลอดเลยปะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ใน true iservice รอมาครึ่งชม.แล้ว ยังไม่ได้คุยเลย จะคุยเรื่อง ยอดบิลค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนของรอบบิลล่าสุด ที่มันแพงกว่าปกติ Ai มะลิก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยไม่รู้มี
สมาชิกหมายเลข 5651791
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
ค่าโทรหมด ซื้อแพ็กเก็ตเสริมค่าโทรไม่ได้ ทรู
ค่าโทรหมด เหลือ 18นาที จึงอยากซื้อแพ็กเก็ตเสริม บอกว่าไม่รองรับ คุยกับมะลิ ก็แก้ไขไม่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
muad
น่าเบื่อ call center 1242/มะลิ true iservice ของ TRUE
ผมคุยกับมะลิ 3 รอบ โทรไป1242 ตั้งแต่ 2ทุ่มกว่า จนเกือบ3ทุ่ม ไม่ได้ไรเลย ให้พูดข้อความเสียงลงไปก็มึนอีก แก้ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดแก้ปัญหาก็ไม่มีอีก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุยอีก มะลิช่วยไม่ได้ ก็สะเออะอยากจ
สมาชิกหมายเลข 8292273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ไม่ใช่มะลิ