หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
AIS Fibre
my AIS (App)
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสายไปแล้วผมจะติดต่อใครได้บ้าง ใครจะมารับผิดชอบเงินผมที่เสียไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS FIBRE ครับ
วันนี้โทรไปจะขอขยายเปิดสัญญาณชั่วคราว ปกติเดือนที่แล้วจะโทร 1175 แล้วกดหมายเลข เพื่อดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว พอมาวันนี้ขั้นตอนก็เพิ่มเติมขึ้นมา ให้กดนู่นนี่ กดหมายเลข ยืนยัน 3 คำถาม ผมว่าอันน
สมาชิกหมายเลข 7806323
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมในais ยังไง
ตามชื่อเรื่องเลยคือเราอยาก ยกเลิกแพ็คเกจนี้แต่หาวิธีไม่ได้ซักที โทรไป 1175 ก็รอเกือบ 10นาที แพ็กเกจชื่อ แพ็กเสริม 5g เน็ต 9gb ที่ใช้คะแนนแลกอะ ใครช่วยได้บ่างบอกที TT
สมาชิกหมายเลข 6315654
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
callcenter@ais.co.th
ยกเลิกระงับสายโทรเข้าไม่ได้ มีวิธีอื่นไหม โทร1175 เข้าให้ระหัสมา คือทำแล้วก็ยังโทรเข้าไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6622397
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?