หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Mobile Operator
การบริหารจัดการ
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120280 02 พฤศจิกายน 2568 เวลา 21:09:32 น.วันที่2/11/2568ได้เข้าแอปทรูแล้วเติมเงินไปที่ซิม179บาทให้หักทางทรูมันนี่ ยอดเงินถูกหักจากทรูมันนี่แต่ไม่เข้าซิม 00 ADVERTISEMENT แสดงควา
สมาชิกหมายเลข 9120280
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC
ตอนนี้เราอาศัยอยู่ที่อเมริกา อยากติดต่อ DTAC แบบไม่ใช่ Robot ค่ะ เพราะทักทาง line ทาง Facebook ก็มีแต่ต้องคุยกับมะลิ ซึ่งเมื่อก่อนเราติดต่อผ่านทางน้องฟ้าได้ตลอด คือตอนนี้อยากติดต่อแบบคนจริงๆ ค่ะ เราอย
สมาชิกหมายเลข 9086917
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Mobile Operator
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้