หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Mobile Operator
การบริหารจัดการ
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
AIS เติมเงินไม่เข้า ส่งเอกสาร ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ใช้ซิม AIS เป็นหลัก แต่เปลี่ยนเครื่องและเข้าแอพใหม่ จึงนำเบอร์ AIS มาขอรหัส OTP แต่ไม่ได้รับ OTP เลยเติมเงินเข้าไป 20 บาท เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า แต่ตรวจสอบผ่านแอพ myAIS พบมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9046571
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
กำลังเจอปัญหา อินเตอร์เน็ต AIS เล่น Social Media ไม่ได้ทุกแอป ใครเคยเจอปัญหาบ้าง แนวทางการแก้ปัญหาใช้ระยะเวลานานมาก
แพ็กเกจปัจจุบัน เป็น Fixxy Unlimited 799บ. เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB ถ้าหมดใช้งานต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps ซึ่งผมใช้แทบจะไม่หมด 30GB เลย เนื่องจากหลังๆมา ไม่สามารถใช้งานกับแอปต่างๆได้เลย ดู youtube กระต
สมาชิกหมายเลข 9049009
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
แชทผีในเฟสตอนยิงแอดคืออะไร เราเสียประโยขน์ไหม
🔍 “แชทผี” คืออะไร • เป็นข้อความทักแชทเข้ามาในเพจ แต่ ไม่มีคนจริง ๆ อยู่หลังแชท • ลักษณะเช่น • ทักมาด้วยประโยคสั้น ๆ แปลก ๆ (“Hi”, “ส่งรายละเอียดมา&rdquo
สมาชิกหมายเลข 8832720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Mobile Operator
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้