มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000

กระทู้คำถาม
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับปัญหาที่แจ้ง โดยทางผู้ใช้บริการอยากทราบว่าทาง AIS พอจะมีแนวทางแก้ไขให้สำหรับการบริการที่ดีกว่าให้กับผู้ใช้งานหรือไหมคะ เนื่องจากติดต่อเข้าถึงพนักงานได้ยากพอสมควรเลยทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่สามารถแก้ไขสักที 

  จึงเรียนมาเพื่อทราบ / ขอบคุณคะ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 17/11/2025 เวลา 14.43 น.

สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับแล้วนะคะ

_________________________________________________________________________

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9153846   

สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center ด้วยนะครับ  และจะรีบตรวจสอบปัญหาดังกล่าวให้เองรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่