สั่งพัดลมมาจาก Home pro ในแอพส้ม แต่สินค้าแตก #homepro

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะ คือเราสั่งพัดลม 18 นิ้ว จากร้านโฮมโปร ในแอพส้ม เป็นร้าน official shop ของมาส่งไม่ได้มีการโทรแจ้ง และในแอพก็ยังไม่ขึ้นจัดส่งสำเร็จ เราอยู่คนเดียวเลยไม่สะดวกถ่ายคลิป และคิดว่าสินค้าต้องไม่มีปัญหา เพราะของมาจากห้าง และต้องแพ็คมาดี สรุปคือ กล่องมีรอยขาด แต่บับเบิ้ลพันข้างนอกไม่ขาด และใบพัดลมก็แตก ใบเสร็จสินค้าก็ไม่มี ในกล่องไม่มีบับเบิ้ลห่อหรือกันกระแทกใบพัดลมมาเลย เรานอยมาก แจ้งเรื่องเคลมไป ก็เหมือนจะไม่ได้ เพราะเราไม่มีคลิป บอกแค่จะติดต่อกลับมา ภายใน 24 ชม. แบบนี้ถ้าโฮมโปรไม่รับเคลม เราแจ้งเรื่องแอพกับแอพส้มได้ไหมคะ🥲🥲🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่