หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามลูกค้าดีแทคแพคเกจรายเดือน
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
แพคเกจถูกสุดของดีแทครายเดือนเริ่มต้นที่899 หรือคะ
ประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานกับที่บ้าน เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าแพ็คเกจที่ถูกที่สุดคือ 899 บาท แต่หน้าเวปแจ้งโปร 399 499 599 ทำทำไมให้ข้อมูลไม่ตรงกับฐานหน้าเว็บ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรรายปีของaisค่ะ
อยากทราบแพ็คเกจรายปีแต่ละอันของais ทั้งเรื่องจำนวนอินเตอร์เน็ต ความเร็ว มีโทรฟรีไหม และราคาแพ็คเกจหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
AIS iPhone 17 Pro Best buy
สอบถามเงื่อนไขส่วนลดการใช้ package 699 / 899 ขึ้นไป คือต้องสมัครเฉพาะแพคเกจที่กำหนด หรือใช้แพคเกจเดิมที่ราคาสูงกว่าได้ครับ
sgpzen5
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
ดีแทครายเดือน
เดี๋ยวนี้แพคเกตดีแทครายเดือน ขั้นต่ำ คือ 899 แล้วหรอ ตอนนี้ใช้ 1099 อยากจะเปลี่ยนเป็น 499 พนักงาน Call Center แจ้งว่าขั้นต่ำคือ 899 รอแจ้งตั้งแต่ ยังไม่ตัดรอบบิล จนตัดขึ้นรอบบิลใหม่ พอกันที จ่ายแพง แต
สมาชิกหมายเลข 1222253
เน็ตบ้าน TOT หรือ NT เน็ตเล่นไม่ได้
สามารถเชื่อม WiFi ได้ แต่บอกว่าไม่มีสัญญาอินเตอร์เน็ต ไม่ดูกล่องก็ไม่มีไฟกระพริบขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6508554
เน็ต True ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตผม ซื้อเพจเกจหลักเป็นแบบรายปี 15 M หมดอายุ 31.ธค 2568 อยู่ๆใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call centre ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2101199
Internet บ้าน
มีอินเตอร์เน็ตบ้าน แบรนด์ไหนแนะนำบ้างไหมคะ พอดีเจ้าสีขาวแดงที่ใช้อยู่รู้สึกว่าช่วงหลัง ๆ เน็ตช้ามากเลยค่ะ ถ้าเทียบกับรายเดือนที่จ่าย ทั้ง ๆ ที่เชื่อม wifi แค่ 2-3 เครื่องเอง
สมาชิกหมายเลข 2780537
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียตังไหม
เราเตอร์ตัวเก่าผมใช้มานาน7-8ปี แล้ว เลยอยากทราบว่า ถ้าจะอัพเกรดเราเตอร์ใหม่ต้องเสียตังเพิ่มไหม ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนแพจเกจใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038437
โดนโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนใหม่ แต่บอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เครือข่ายสีแดง
มีสายเข้าจากเบอร์ 095-382-9693 โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้อัพขึ้นให้เป็น599 จากเดิมที่เราจ่ายเดือนละ499 ตอนนั้น เรานอนหลับอยู่เราเพลียมาก เพราะเข้าทำงานกลางคืน เช้ามาก็ต้องมาหลับ แล้วเขาโทรมาปร
สมาชิกหมายเลข 9030719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามลูกค้าดีแทคแพคเกจรายเดือน
ประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานกับที่บ้าน เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าแพ็คเกจที่ถูกที่สุดคือ 899 บาท แต่หน้าเวปแจ้งโปร 399 499 599 ทำทำไมให้ข้อมูลไม่ตรงกับฐานหน้าเว็บ