หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ทรู นี่ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภค
ปกติใช้รายเดือน 899 อยู่แล้ว
มีแพคเกจเสริมเข้ามาอีก 3-4 ร้อยกว่า
สรุปต้องเคลียยอด 2800 บาท
โทรไปเปลี่ยนโปร เปน 299
แต่เปน 499 ให้
แล้วแถมมีแพคเกจเสริมมาอีก
ต้องเสียอีก 1700 บาท 🙁🙁🙁
#ทรูมูฟ #แพคเกจรายเดือน #เอาเปนียบผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
อยากสอบถามลูกค้าดีแทคแพคเกจรายเดือน
แพคเกจถูกสุดของดีแทครายเดือนเริ่มต้นที่899 หรือคะ ประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานประเด็นคือต้องการเปลี่ยน packa
นางสาว สมศรี
แลกมือถือดีแทค
https://www.dtac.co.th/camp/network/device-upgrade.html แลกเครื่องฟรี dtac T3 ต้องจ่ายขั้นต่ำแพกเกจรายเดือน 499 บาท ที่ดีแทคทุกสาขา หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 783793
True จู่ๆก็เพิ่มค่าบริการกล้อง 99 บาท
ผมสมัครเนตบ้านทรูไปประมาณ5เดือน ละได้กล้องCCTVมาด้วย แต่ก็ไม่เคยคิดค่าบริการกล้อง แต่เดือนนี้ดันมีแพคเกจเสริมมาราคา 99 บาท ในบิล ผมเลยลอไปเช็คดูว่ามันเกี่ยวกับแพคเกจที่เซลขายให้มั้ย ว่าต้องจ่ายหลังจ
สมาชิกหมายเลข 2854824
รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ชี้แจ้งเรื่องแพคเกจรายเดือนครับ
เนื่องจากแพคเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุด แพคเกจปัจจุบัน: super khum 549 เน็ต: 40GB (จริงๆใช้ไม่หมดทบเดือนถัดไป แต่ระบบไม่ทบให้มาหลายเดือนแล้ว) โทร: 600 min จึงมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ
สมาชิกหมายเลข 3233023
กสทช. มีไว้ทำไม??? (ในยุคนี้)
ขอบคุณเรื่องจาก : มติชนออนไลน์ วันนี้อ่านข่าวออนไลน์ พาดหัวข่าว กสทช.ไม่สามารถค่ายมือถือ ให้ออกโปรฯ ถูกกว่า 399 บ. ได้!!! ...แต่เวลาโทรลด เน็ตลด แต่ราคาเพิ่ม ทั้ง
beer_kab
โปรลับแพคเกจรายเดือนของAISยังมีอยู่มั้ยคะ ที่ราคาต่ำกว่า299บาทค่ะ มีมั้ยคะ
โปรลับแพคเกจรายเดือนของAISยังมีอยู่มั้ยคะ ที่ราคาต่ำกว่า299บาทค่ะ มีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6735697
ตอนนี้ เน็ตบ้าน True Online โปรเดือนพย. มีใครได้โปรดีๆอะไรแนะนำไหมคะ
กำลังวางแพลนจะติดเน็ตที่คอนโด อยากทราบว่า เพื่อนๆที่ติดใหม่ได้โปรดีๆไม่แพงบ้างไหมคะ ใช้แค่เน็ตคงไม่เอากล่อง เท่าที่ถามมาก็ 499 599 699 799 แต่เห็นว่ามีโปร299 ย้ายค่าย อันนี้จริงไหมคะ
cutiebow
AIS ZEED SIM 299 จ่ายแพคเกจรายเดือนยังไง
คือ ผมสมัคแพ็คเกจ ZEED SIM 299 แล้วพี่ที่ศูนย์ Ais บอกให้จ่ายรายเดือน แต่ผมเข้าในแอพMy ais แล้วมันไม่ทีให้จ่ายหรือผมเข้าใจผิดว่าต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 8505662
ทรูมูฟเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยคะ
ทรูมูฟคุณคิดว่าคุณเอาเปรียบผูบริโภคอยู่หรือเปล่า วันที่13เม.ย.เราได้สมัครแพคเกจเน็ต199บาทใช้งาน30วัน ผ่านทรูวอลเล็ท วันที่14เมย.มีข้อความจากทรูวอลเลทคืนเงินค่าซื้อแพคเกจ เร
ไม่สิ้นหวัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอาเปรียบผู้บริโภค
ปกติใช้รายเดือน 899 อยู่แล้ว
มีแพคเกจเสริมเข้ามาอีก 3-4 ร้อยกว่า
สรุปต้องเคลียยอด 2800 บาท
โทรไปเปลี่ยนโปร เปน 299
แต่เปน 499 ให้
แล้วแถมมีแพคเกจเสริมมาอีก
ต้องเสียอีก 1700 บาท 🙁🙁🙁
#ทรูมูฟ #แพคเกจรายเดือน #เอาเปนียบผู้บริโภค