หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ้คเน็ตแล้วอยากกลับไปใช้แพ็คเดิมทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
คือเราจะสมัครgomoค่ะเลยยกเลิกแพ้คเดิม ที่นี้มันยุ่งยากเกินไปเลยอยากกลับมาใช้แพ้คเดิมค่ะไม่ทำgomoแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถยกเลิกซิม Gomo AIS ได้อย่างไรบ้างครับ
เนื่องจากพึ่งลงทะเบียนแบบรายปีแล้วทำซิมหายครับ และไม่ทราบว่าเบอร์อะไร ไปถามที่ศูนย์ย่อยในอำเภอแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องติดต่อทาง Gomo อย่างเดียว ขอบพระคุณครับ
คุณชายฟง
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
ต้องติดต่อพนักงาน ais ยังไงดีคะ
คือว่าเรามีปัญหาคือเราใช้เบอร์นี้มา 6 ปี ซื้อมาคือมีเน็ตพร้อมยอมเปลี่ยนค่ายจากอันเก่าแต่ ais ชอบยกเลิกแพ็คเกจเดิมจะเปลี่ยนแพ็คให้เราครั้งที่แล้วเมื่อประมาณ 3 ปี คือติดต่อพรักงานได้ปกติแต่มาตอนนี้คือไม
สมาชิกหมายเลข 9141508
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
ผมใช้ AIS 3G เปลี่ยน Package หลักผ่าน eService มันมีผลทันที ทำไมไม่รอเริ่มรอบบิลใหม่ครับ
เมื่อก่อนผมใช้ AIS เวลาเปลี่ยน Package หลักช่วงใกล้ๆหมดรอบบิล (อีก 5 วัน) จะมีผลในรอบบิลถัดไป แต่ครั้งนี้ ผมเปลี่ยนผ่าน eService มันเริ่มทันทีและยกเลิกแพ็คเดิมไป ทำอย่างไรให้มันเริ่มรอบบิลหน้าครับ หรื
สมาชิกหมายเลข 1010927
การย้ายค่ายออกจากGomoไปFinn Mobile
ได้ทำการขอรหัสย้ายค่ายไป18:44น.ของวันที่12/11/68 และsmsแจ้งว่าใช้รหัสได้ไม่เกิน23:59:59ของวันที่12/11/68 และทำการย้ายค่ายไปFinnและจ่ายเงินไปแล้วเรียบร้อย ที่2แล้วที่ย้าย รอบแรกขอรหัสและย้ายตอนบ่ายโมงค
สมาชิกหมายเลข 5944030
Ais gomo ไม่มีพนักงานที่เป็นคนตอบคำถามลูกค้าหรอคะ?
ซื้อแพคเกจเนตเพิ่มมเมื่เช้าช่วง4โมงเย็นหมดทั้งๆที่อยู่ร้านทำงานใช้ WiFi ร้านอยากทราบใช้ WiFi นี่ใช้เน็ตตัวเองเพิ่มด้วยหรอคะงง?
สมาชิกหมายเลข 6261554
รอการคืนเงิน
อยากทราบว่า ในกรณีร่มีดารสั่งโของทางais story แล้วเกิดมีการยกเลิกออเดอร์ขึ้น รเราต้องการการคืนเงินนานป่าวคะ หรือทางที่ดีย้ายค่ายให้จบๆไปดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9139641
ยกเลิก GoMo กลับไป Ais ยังไงคะ
พอดีไปศูนย์เล็กมาเหมือนเขาไม่เข้าใจแอพค่ะเลยยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9103576
กดสมัครแพ็คเน็ตaisผิดสามารถขอยกเลิกคืนเงินได้มั้ยคะ พอดีจะกลับไปสมัครแพ็คเดิม
กดสมัครแพ็คเน็ตaisผิดสามารถขอยกเลิกคืนเงินได้มั้ยคะ พอดีจะกลับไปสมัครแพ็คเดิม สามารถขอยกเลิกได้ยังไงบ้างคะหรือต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9111141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ้คเน็ตแล้วอยากกลับไปใช้แพ็คเดิมทำยังไง