หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ของทรู ได้ยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทร 1242 แล้ว แต่ไม่
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลง ทรู
ตอนนี้รู้สึกค่าเน็ตแพงไปและใช้งานไม่ค่อยคุ้มแต่ลอง้ข้าแอพของทรูกลับมีแต่แพงกว่า อยากได้ถูกลงอ่ะค่ะเคยโทรไปแต่รอสายเจ้าหน้าที่นานมากหรือย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6288668
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
ทรูมูฟ จะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่คะ ถ้าเติมเงินผิด
โยกเงินจากเบอร์เติมเงินเข้าเบอร์รายเดือน ติดต่อคอลเซนเตอร์ แล้วเรียบร้อย ว่าสามารถโยกได้
สมาชิกหมายเลข 6879687
1242 คอลเซนเตอร์ ของทรูโดนไล่ออกหมดแล้วหรอครับ
รอสายนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนทนไม่ไหวยอมวางเองครับห่วยจริงๆ ถ้าไม่วางน่าจะมีเป็นชั่วโมง ซื้อแพคดูบอลพอมีปัญหาจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้ใช่มั้ยครับ ถ้าไม่มีพันทิปผมก็ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน ใครร
พอล ป๊อกแป๊ก อัตนิยม
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
ชำระค่าบริการทรูแล้วทำไมคะแนนไม่ขึ้น
ได้มีการชำระเงินค่าบริการรายเดือน ผ่านมา 2 วันแล้ว คะแนนยังไม่ขึ้น ต้องร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง โทรไป 1242 ก็ให้คำตอบว่าภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่เลยมานานแล้ว ปัญหาเยอะมาก สงสัยจะได้ย้ายค่ายจริงๆละ
สมาชิกหมายเลข 4971445
ยกเลิกโปรเน็ตหลักยังไงครับ
พอดีอยากเลือกโปรใหม่เอง ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7976060
ปกติได้แพ็คเกจ เน็ตtrue unlimited 1099 แล้วโดยลดเหลือ 100Gb
ปกติได้เน็ตทรู unlimited free YouTube และ Netflix โปร 1199 แต่ล่าสุดไปซื้อโทรศัพท์ พร้อมโปร 1199 เหมือนเดิม แต่ทำไมโดนลด เหลือ 100gb ปกติใช้ 2 เบอนี้ เดือนหนึ่งก็ เกือบ 2000 ใช้มา7 ปีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9213917
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ค้างค่าเน็ตโทรศัพท์ไว้ประมาณสามเดือน กำลังจะเคลียร์ แต่เหมือนหมายเลขจะเข้าถึงไม่ได้ไปแล้ว
จะเคลียร์ค่าเน็ตในแอป true แต่เข้าไม่ได้ โหลด ๆ เป็นหน้าว่างเปล่าไปเลย จะเข้าใหม่ก็ไม่ได้เพราะเบอร์ถูกตัดสัญญาณ รับ otp ไม่ได้ ต้องไปจ่ายที่หน้าเคาท์เตอร์เหรอคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9154041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ของทรู ได้ยังไง
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ