หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AiS คิดเงินเอง
กระทู้คำถาม
AIS
ไม่ได้สมัครรายเดือน PLAY PREMIUM PLUS แต่โดนคิดค่าบริการ พอไปเช็คแพ็คเกจเสิรม ก็ไม่มี ต้องเสียเงินฟรีเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
AIS ถ้าจะเป็น partner กับ application ดูหนัง กรุณารับผิดชอบด้วยนะครับ
ผมสมัครแพ็คเกจ play asian ไป บ้านอีกหลังผมสมัครแพ็คเกจ play premium plus สรุปแล้วผมก็ผูกแอปอ้ายฉีอี้ไม่ได้ แถม Wetv ที่อยู่ในแพ็คเกจเก่าก็มาสับสนกับแพ็คเกจใหม่ ปัจจุบันผมยังผูก app อะไรไม่ได้เลย ส่
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
ยกเลิก แพ็คเกจ Vic Premium
คือเราใช้เครื่อข่ายทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แล้วสมัคร Viu Premium 79 B /ฟรี เน็ต 4GB กดยกเลิกไม่ได้ กด*901*7432# แล้ว แต่ก็ขึ้นว่าให้ลองใหม่อีกซักครู่ ตกลงแล้วต้องยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8377697
อยู่ๆ ก็ใช้ spotify premium ที่สมัครผ่าน ais ไม่ได้
สมัคร spotify premium ฟรี 4 เดือนกับ AIS แล้วเพิ่งใช้ไปได้แปปเดียวเอง แต่วันนี้ใช้ premium ไม่ได้แล้ว คือยังไง?
สมาชิกหมายเลข 2476912
แพ็คเกจ 5G Max Unlimited 1,199 บ. ฟรี AIS Play Premium Plus 12 เดือน ใช้ Viu Premium ไม่ได้!!
AIS Play Premium Plus ฟรี 12 เดือน อยู่ดีๆก็ใช้งาน Viu Premium ไม่ได้ กดอัปเกรดในแอพ Viu ก็ขึ้น “หมายเลขได้อัปเกรดแล้ว“ แต่ก็ใช้งาน Premium ไม่ได้เหมือนเดิม ใช้งานได้แค่ 4 เดือน ตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6542981
Ais เก็บเงินค่าบริการทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
เราไม่สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการ? ยกเลิกไมได้ กรณีนี้ขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7889117
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AiS คิดเงินเอง