หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อครั้งที่5
กระทู้คำถาม
truemove H
สรุปยังไงครับคุณเจ้าหน้าที่ผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตจะมีปัญหาตลอดเลยเวลาผมสมัครแล้วผมติดต่อไปตั้งแต่ประมาณ 10 โมงผ่านช่องทางพันธุ์ทิพย์ จนตอนนี้จะบ่ายโมงแล้วผมยังใช้งานไม่ได้แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลอะไรไม่ตอบแชทผมในข้อความหลังไมค์ แล้วติดต่อผ่าน 1242 รอสายเกือบ 15 นาทีก็ไม่ได้มีคนรับสายผมให้เวลาประมาณบ่ายโมงนะครับผมต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด่วน
082-5865869
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
เน็ตทรูหลุดเป็นพักๆ ทั้งวันเลย
ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ หลายรอบแล้วก็ยังเป็นอีก ถ้าจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่จะได้ไหมครับ รบกวนช่วยตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้ผมด่วนนะครับ
lek_xp
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำ
dontamh
ติดอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
เนื่องจากผมได้สมัครเน็ตบ้านของทรูตั้งแต่กลางเดือนแล้วผมนัดติดตั้งอีกประมาณสองสัปดาห์หลังจากนั้นถึงวันที่นัดติดตั้งกันช่วงบ่ายผมได้ทำการเนื่องจากผมได้สมัครเน็ตบ้านของทรูตั้งแต่กลางเดือนแล้วผมนัดติดตั้ง
สมาชิกหมายเลข 9029081
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อครั้งที่5
082-5865869