หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 รอสายจนท้อแท้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
จับเวลารอสายแล้ว 1175 รับสายเร็วกว่าจริงนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
ก.ย. มีโปรย้ายค่าย/เปิดเบอร์ใหม่ ทั้งรายเดือนและเติมเงินอะไรบ้างครับ
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่แบบเติมเงินมาทั้ง 3 ค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
ทรูติดต่ออยากจังทั้งโทรทั้งแชทอยากมาก
พอดีมีซิมอยู่ 2 ซิมอันหนึ่งรายเดือนส่วนอีกอันเติมเงินซึ่งซิมรายเดือนหายไปพร้อมเครือง เลยไม่ได้จ่ายซักระยะประมาณน่าจะ 3-40เดือนพอจะมาเช็คยอดในแอฟทรูเพื่อจะไปจ่ายเพื่อจะไปขอซิมใหม่พบว่าซิมถูกตัดไปแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8589934
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
ดึงเงินคืน จากการเติมเงินผิดเบอร์ ของ AIS
จะแก้ไขได้อย่างไร โทรติดต่อ 1175 ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8605862
True1242โทรมา
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วแต่ระบบวางไป จะติดต่อกลับ ก็ไม่ได้ จะต่อโปรยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9028467
ซิมทรูไม่ขึ้นสัญญาณ และโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิมค่ะ
ทางนี้อยู่ตัวเมืองปทุมธานีค่ะ พอกลับมาถึงบ้านโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิม ใช้iPhone ค่ะ อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่จ่ายบิลแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 รอสายจนท้อแท้