หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเอาอีกแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ทำยังให้ชำระอีกทั้งที่ไม่ได้ใช่เลย3เดือน เเละบอกให้พนักงานให้ยกเลิกแต่เขายังไม่ทำอะไรเลยแล้วนำเสนอแพ็คเกจใหม่อีก ผมจะยกเลิกอย่างเดียวไม่เป็นไม่สมัครอัไรทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
อยากสมัครโปร เน็ต 6mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย 165บาทของทรู แต่พอจะสมัครระบบก็ขัดข้องตลอดเลย แก้ไขหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7988424
แพ็คเกจเน็ต ย้ายค่าย
คืออยากทราบว่าถ้าเปลี่ยนค่ายแต่เบอร์เดิม ทรูไปเอไอเอส เอไอเอสจะมีโปรเน็ตรายเดือนแบบ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ในราคาไม่เกิน 250 มั้ยคะ ของทรูเราเจอแต่ 500 ++
สมาชิกหมายเลข 9059671
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
เน็ต AIS ยกเลิกแพ็กเกจเก่า สมัครแพ็คเกจใหม่
ตอนรี้เราใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท ปัจจุบันเราสมัครแพ็คเกจเน็ตราย 6 เดือน เราจะสอบถามว่าพอเราสมัคแพ็ราย 6 เดือนไปแล้ว เน็ตรายเดือนเราจะหายไปเองหรือต้องไปกดยกเลิกแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
อยากเปลี่ยนเน็ต
อยากเปลี่ยน จากแพ็คเก็จเดิมมาใช้แพ็คเกจอันนี้ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8725561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเอาอีกแล้วหรอ
ทำยังให้ชำระอีกทั้งที่ไม่ได้ใช่เลย3เดือน เเละบอกให้พนักงานให้ยกเลิกแต่เขายังไม่ทำอะไรเลยแล้วนำเสนอแพ็คเกจใหม่อีก ผมจะยกเลิกอย่างเดียวไม่เป็นไม่สมัครอัไรทั้งสิ้น