หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเอาอีกแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ทำยังให้ชำระอีกทั้งที่ไม่ได้ใช่เลย3เดือน เเละบอกให้พนักงานให้ยกเลิกแต่เขายังไม่ทำอะไรเลยแล้วนำเสนอแพ็คเกจใหม่อีก ผมจะยกเลิกอย่างเดียวไม่เป็นไม่สมัครอัไรทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ Play Asian ทำไมถึงสมัครเอง ทั้งทีไม่ได้กดรับสิทธิ?
คือแบบ วันนี้ตอนทำงานอยู่ มีข้อความแจ้งมา ตามภาพเลย คือเป็นแพ็คเกจเสริมที่ผมได้ได้ใช้งานเริ่มมาตั้งแต่ปีที่แล้วจ่ายทุกลเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้เพราะมันยกเลิกไม่ได้ ทนจ่ายมา1ปีเต็ม จนวันนี้ มีเสนอมาใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9203065
สวัสดีฮ้ะะ
อยากยกเลิกเน็ตฟรีของ ais เพราะ aisโทรมาแจ้งว่าท่านเนี้ยได้เน็ตฟรีของais 499฿ ทดลองใช้ฟรี ถ้าหากจะยกเลิกก็สามารถยกเลิกได้ เราอยากจะยกเลิกเพราะ มีเรียกเก็บ 800กว่าบาทเลย มัดมือชกอ่าาาา ไหนบอกทดลองใช้ฟรี
สมาชิกหมายเลข 8975015
0840782183 ช่วยยกเลิกเน็ต 6mbps ให้ด้วยค่ะ
จะใช้ 15mbps ที่เพิ่งสมัคร เสนอให้มีปุ่มให้ลูกค้ากดลบได้้เองก็จะดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9181410
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
เกิดแต่กับAIS
มีปัญหาเรื่องเน็ตค่ะ มันตัดเองตลอดเลยเป็นแบบนี้บ่อยมากทั้งที่พึ่งจ่ายทางพนักงานได้โทรมาบอกให้เปลี่ยนไปใช้ที่แพงขึ้นนี้ก็เปลี่ยนตามที่บอก แต่คุณภาพเท่าเดิม😭
สมาชิกหมายเลข 8484470
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ทรูครับ เมื่อไหร่จะเลิกปล่อยให้พวกบริการที่ผมไม่ได้สมัครคิดเงินผม
ถามจริงจังนะครับ คุณไม่รู้จริง ๆ เหรอครับว่ามันมีการทำอย่างนี้กับผู้ใช้งานเครือข่ายคุณ เผลอหน่อยไม่ได้เลยส่งมาบอกว่าขอบคุณที่สมัคร ถ้าไม่ได้เช็คมือถือก็จะโดนส่ง sms มาแล้วหักเงินทันที ซึ่งไม่เคยคิดจะส
เด็กแนวนอน
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเอาอีกแล้วหรอ
ทำยังให้ชำระอีกทั้งที่ไม่ได้ใช่เลย3เดือน เเละบอกให้พนักงานให้ยกเลิกแต่เขายังไม่ทำอะไรเลยแล้วนำเสนอแพ็คเกจใหม่อีก ผมจะยกเลิกอย่างเดียวไม่เป็นไม่สมัครอัไรทั้งสิ้น