หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเอาอีกแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ทำยังให้ชำระอีกทั้งที่ไม่ได้ใช่เลย3เดือน เเละบอกให้พนักงานให้ยกเลิกแต่เขายังไม่ทำอะไรเลยแล้วนำเสนอแพ็คเกจใหม่อีก ผมจะยกเลิกอย่างเดียวไม่เป็นไม่สมัครอัไรทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
คุณพ่อโดนเบอร์ พนักงานทรู (0953820835) โทรมาคุยหลายรอบ แล้วตื๊อเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตไปอันที่แพงกว่า
คุณพ่อใช้ทรูแบบรายเดือน ตอนนี้โดนเปลี่ยนแพ็คเกจจากอันเก่าประมาณ300นิดๆ กลายเป็น 5G special plus 399 โทรได้ 100นาที เน็ตต่อเนื่อง10gb ทั้งที่ปฏิเสทไปหลายรอบแล้ว มีวิธียกเลิกไหมครับ แล้วจะจัดการพวกเสนอแ
สมาชิกหมายเลข 5525701
ปัญหา Disney+ hotstar AIS
หมายเลข 0655516442 ผมได้มีการสมัครดีนีสแบบรายปี แต่เดือนก่อนได้มีการจัดแพ็คเกจชำระต่ออายุรายปี ก็ก็เห็นแล้ว แต่ก็คิดว่าคงได้ดูก็เลยให้ระบบตัดไป ซึ่งปกติหลายเดือนมานี้ไม่ได้ดูเลย วันนี้ต้องการเข้ามาดูแ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ขอสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหน่อยครับ ทำยังไงได้บ้าง???
ทำไมแพ็คเกจกับความเร็วเน็ต มันไม่เหมือนกันครับพอสอบถามหน่อยครับว่าต้องทำยังไงได้บ้างครับเพราะว่าผมเคยโทรไปร้องเรียนที่ ศูนย์ AIS แล้วเขาก็ปรับปรุงแก้ไขให้เขาก็ว่า ใช้งานได้ปกติ แต่พอ กลับมาใช้ก็ช้าเหม
สมาชิกหมายเลข 5626569
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเอาอีกแล้วหรอ
ทำยังให้ชำระอีกทั้งที่ไม่ได้ใช่เลย3เดือน เเละบอกให้พนักงานให้ยกเลิกแต่เขายังไม่ทำอะไรเลยแล้วนำเสนอแพ็คเกจใหม่อีก ผมจะยกเลิกอย่างเดียวไม่เป็นไม่สมัครอัไรทั้งสิ้น