หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมไปแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ทรูช๊อปจนถึงรอบบิลที่ควรจะยกเลิกแพคเกจเสริมให้ผมแล้วทำไมยังคิดเงินเเพคเกจเสริมมาอีกครับ
กระทู้คำถาม
True iService
true online
ผมไปแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ทรูช๊อปจนถึงรอบบิลที่ยกเลิกแพคเกจเสริมแล้วทำไมยังคิดเงินเเพคเกจเสริมมาอีก
จ้างหน่วยงานภายนอกมาหลอกเสนอแพคเกจบอกผมคิดเพียงเดือนเดียวนี่แฝงแพคเกจเสริมมาให้ผมเป็นปีแล้วผมไม่เคยได้ใช้เเพคเกจเสริมที่ว่านึกว่าตัดจบเเค่เดือนเดียวกลายเป็นว่ากินเงินผมฟรีๆไปร่วมปีไปยกเลิกแล้วรอบบิลนี้ก็คิดเงินมาอีกมันอะไรกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ยกเลิกแพคเกจเสริมซ้ำซ้อน
ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ตัดวงเงินอัตโนมัติและมีอายุ 6 เดือนแต่ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ดีกว่าอีกอันผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมอันแรกจะต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
มีปัญหากับ Truemove ค่ะ โดนหลอก
เมื่อตอนประมาณกลางเดือนธันวาคมของปี2557 ได้โทรไปสอบถามค่าบริการกับโอเปอเรเตอร์ แล้วก็ได้ทำการยกเลิกแพคเกจเสริม line49บาท 30วัน แต่เมื่อซักครู่นี้โทรเข้า*9399เพื่อไปฟังแพคเกจหลักตัวอื่นๆ แต่ดันกดผิดไป
สมาชิกหมายเลข 2028947
มีสมาชิกใน Pantip ท่านใดที่ใช้โทรศัพท์เครือข่าย ค่ายสีแดง มีพนักงานโทรมาติดต่อหลอกขาย แพคเกจเสริม บ้างครับ
ตอนนี้ผมได้ยกเลิกแพคเก็จเสริมดังกล่าวแล้ว เป็นแบบแพค โปรเน็ต 99 GB ต่ออายุแบบอัติโนมัติ 299 บาท โดยพนักงานของบริษัทค่ายแดง โทรมาแจ้งเพิ่มเน็ตให้จากเดิมเดือนละ 70 GB เป็น 99 GB ผมถามว่ามีค่าบริการเพิ่ม
เด็กหนุ่มไกลบ้าน
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
true move H ชี้แจงหน่อย สมัครไลน์(ดูดเงิน)ไม่อั้น ยกเลิกทันทีไม่ได้ คืออะไร?? จะเก็บเราไว้ดูดเงินต่อไปอีกเดือน??
ชี้แจงหน่อย true move H มันเป็นยังไง อะไรกันหนักหนา สาเหตุที่เราต้องการยกเลิก แพคเกจเสริมไลน์ไม่อั้น 49.- (ไม่รวม Vat. ) 30 วัน เพราะมันดูดเงิน เน็ตไหลนู่นนั่น ต้องการยกเลิกทันที แต่คุณไม่สามารถทำให้
punchtip
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมไปแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ทรูช๊อปจนถึงรอบบิลที่ควรจะยกเลิกแพคเกจเสริมให้ผมแล้วทำไมยังคิดเงินเเพคเกจเสริมมาอีกครับ
จ้างหน่วยงานภายนอกมาหลอกเสนอแพคเกจบอกผมคิดเพียงเดือนเดียวนี่แฝงแพคเกจเสริมมาให้ผมเป็นปีแล้วผมไม่เคยได้ใช้เเพคเกจเสริมที่ว่านึกว่าตัดจบเเค่เดือนเดียวกลายเป็นว่ากินเงินผมฟรีๆไปร่วมปีไปยกเลิกแล้วรอบบิลนี้ก็คิดเงินมาอีกมันอะไรกันครับ