หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเขาไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงาน ไว้ตอบลูกค้าเหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
จะแจ้งปัญหาเรื่องค่าส่วนเกินที่ไม่เคยสมัคร แล้วมีมาให้เอง และได้ทำการยกเลิกไปแล้ว ก็ยังมีมาอีก ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย แก้ปัญหาก็ไม่ได้ ถ้าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่มาเห็น กรุณามาตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
ฝากถึงพนักงาน AIS ที่ตอบกระทู้
คุณกรุณาทำงานด้วยนะค่ะ คุณแชทหาลูกค้า แล้วคุณก็หายไปหลายนาที แล้วถึงมาตอบ กรุณาทำงานให้ไว เหมือนคุณทวงเงินรายเดือนด้วยนะครับ ผม ตอบแชท กระทู้ AIS นานมาก กว่าคุณมาตอบ เสียเวลาสุดๆ ทาง AIS ไม่คิดพ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหาเบอร์ติดต่อทรูไม่ได้วอนเจ้าหน้าที่ติดต่อหาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9041645
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
เติมเงินมือถือค่ายทรูแล้วเงินหาย? ทั้งยกเลิกบริการที่ต้องเสียเงินแล้วก็ยังหาย? เน็ตที่สมัครอยู่ก็ยังไม่หมดแต่เงินก็หาย
ผมสมัครเน็ต9บาทไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน แล้วมันหมดตอน18:46 แล้วก็จะเติมเงินไว้แล้วค่อยสมัครใหม่อีกรอบ พอเติมแล้วก็โดนตัดเงินอีกทั้งๆที่เน็ตก็ยังไม่ถึงเวลาหมด ข้อความแจ้งเตือนก็ไม่มี แล้วถ้าจำนวนเน็ตที่ใ
สมาชิกหมายเลข 9035849
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
ยกเลิกรายเดือน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้สมัครรายเดือน แต่ลองใช้แล้วรู้สึกไม่คุ้ม เพราะไม่ค่อยออกไปไหน แถมติดไวไฟ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพยากมากและไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ยกเลิกออนไลน์ทางไหนไ
สมาชิกหมายเลข 8930031
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเขาไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงาน ไว้ตอบลูกค้าเหรอครับ