หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเขาไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงาน ไว้ตอบลูกค้าเหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
จะแจ้งปัญหาเรื่องค่าส่วนเกินที่ไม่เคยสมัคร แล้วมีมาให้เอง และได้ทำการยกเลิกไปแล้ว ก็ยังมีมาอีก ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย แก้ปัญหาก็ไม่ได้ ถ้าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่มาเห็น กรุณามาตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อกลับด่วน
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ เอาอีกแล้วนะไม่น่ารักเลย กดยกเลิกสมัครแพ็คอัตโนมัติไป แต่กลับมาตัดไปอีก โมโหแล้วนะ!!
สมาชิกหมายเลข 8950725
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โครตยาก รอสายเป็นชั่วโมง แล้วบอกติดต่อได้ 24 ชม.
พี่เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปทำงานไวมาก ขอบคุณมากครับ ที่หลังไม่โทรแล้ว CC 😂
สมาชิกหมายเลข 9075915
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
True เติมเงินยอดเงินหายตลอด
ทำไมค่ายทรูยอดเงินหายบ่อยมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทร 20 นาที 22 นาทีให้รอสายก็ไม่มีใครรับติดต่อใน App True กับมะลิก็ติดต่อยากมากแต่ละอย่างไม่มีใครแก้ปัญหาให้เลยอีกอย่างนึงถ้าเบอร์เติมเงินจะไม่ให้ค
สมาชิกหมายเลข 6914324
อยากย้ายเบอร์เดิมไปทรูฯต้องทำอย่างไรครับ มีโปรเน็ตแบบพิเศษคุ้มๆให้ลูกค้าย้ายเข้าไหมครับ?
อยากได้โปรเน็ตต่อเนื่องหักรายเดือนแบบคุ้มๆ แบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัดดาต้าที่ใช้ แต่ว่ายังต้องการใช้เบอร์เดิมอยู่(เบอร์เดิมค่ายเขียวอายุซิมมากกว่าสิบสามปี) เจ้าหน้าที่ CC สะดวกแนะนำ/ยื่นทางเลือก/ให้คำปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 2226154
ยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติยังไงคะ
คือเราหาที่ยกเลิกไม่ได้ค่ะเราเติมเน็ตอัตโนมัติแล้วเราต้องการยกเลิกค่ะแต่หาปุ่มกดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอพทรูก็ไม่เจอปุ่มยกเลิกพอดีเรามีหลายเพ็คเกตจะยกเลิกหมดเลยก็เสียดายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9075374
สรูปคือต้องยกเลิกแพลนต่างๆในคืนนี้เพราะเน็ตทรูเน่าไม่แก้ปัญหาสักที
คือเน็ตเริ่มเน่าตั้งแต่4ทุ่มและใช่ค่ะเริ่มติดต่อตั้งแต่5ทุ่ม รีเน็ต รีเร้าเตอร์ สรูปคือปล่อยจม แล้วที่ใช้บริการนี่ไม่ใช่ลูกค้าคุณเหรอ นี่ขอเน็ตใช้ฟรีเหรอ จ่ายเดือนละตั้งกี่ร้อย น่าเบื่อ เคยเเจ้งให้มาย
สมาชิกหมายเลข 9075908
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเขาไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงาน ไว้ตอบลูกค้าเหรอครับ