หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ตามหัวข้อเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อ 1678 และกด6,2,1 โทรแบบนี้ไป2-3ครั้ง ก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ น่าจะติดสายลูกค้าคนอื่นอยู่ค่ะ พอมีทางแก้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน งงๆเลยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ บอกว่าที่ใช้อยู่เป็นแพ็คเสริมเลยเปลี่ยนให้จากเติมเงินเดือนละ200-300เปลี่ยนเป็นรายเดือน499แถมเน็ตฟิก เราก็ตอบงงๆค่ะถามชื่อที่อยู่เลขบัต
สมาชิกหมายเลข 7272396
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
เติมเงิน D-tac ผ่านแอพ K-plus แต่เงินไม่เข้า ต้องทำอย่างไรครับ
ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างไรครับ - ติดต่อผ่าน 1678 ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา - ติดต่อผ่าน facebook ก็ตอบอัตโนมัติจะขายแต่สินค้า
เจ้าชายเส้นเล็กเจ้าหญิงถั่วงอก
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
ais หักเงิน
แพ็คเกจยังไม่ครบกำหนดหักเงินทำไม? ค่าอะไร? มีsmsแจ้งเตือนหักค่าเเพ็คเกจไม่ได้ แต่ยังไม่ครบกำหนด เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจ แต่ระบบแจ้งต่อไม่ได้พอเปิดข้อมูลการใช้งาน หักเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 8919104
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacหรือคอลเซ็นเตอร์ Dtacช่องทางไหนได้บ้าง
เรท่องมีอยู่ว่าเคยมีเจ้าที่โทรมาว่าจะส่งซิมมาให้ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับซิม ไม่มั่นใจว่าส่งมาถึงแล้วหรือยังแล้วเปิดบริการใช้มาให้แล้วหรือป่าว เพราะเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าทางนี่ใช้ iPhone เบอร์หลักใช้เป็น
สมาชิกหมายเลข 7194911
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับภายใน 24 ชม แต่พรุ่งนี้ ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัด กล
intouch_jo
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE แบบเติมเงินเเพ็คเสริมหน่อยครับ
ปัญหาคือผมเติมเน็ตเเบบ24ชั่วโมงเเบบจำกัดgb เเต่ผมใช้อินเตอร์เน็ตหมดเเล้ว พอจะเติมใหม่มันเติมไม่ได้อ่ะครับมันขึ้นว่าคุณมีเเพ็คเกจยู่เเล้ว คือต้องรอ24ชั่วโมงย่างเดียวใช่ไหมครับถึงจะเติมใหม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง