หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ตามหัวข้อเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อ 1678 และกด6,2,1 โทรแบบนี้ไป2-3ครั้ง ก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ น่าจะติดสายลูกค้าคนอื่นอยู่ค่ะ พอมีทางแก้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใช้เบอร์ต้องทำไงบ้าง ไม่อยากใช้เป็นรายเดือนแล้ว มีแต่ปัญหา ใช้เน็ตแล้วคิดเงินเกินแพ็คเกจ
ตามหัวข้อเลย เบื่อมากคิดค่าเน็ตเกินแพ็คเกจที่สมัคร เปลี่ยนเบอร์มาก็เป็นเหมือนเดิมเลยกะจะใช้แบบเติมเงินก็จะมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน หนีไม่พ้นจิงๆ
สมาชิกหมายเลข 7688103
เปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน DTAC ต้องทำยังไง
อยากเปลี่ยนระบบซิมค่ะ จากรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac ต้องติดต่อทางเจ้าหน้าที่ยังไงคะ พอโทรเบอร์ 1678 ก็ไม่มีอันไหนให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8091441
Dtac ทำไมมีแพคเกจเนตแล้วเงินที่เติมไว้ถึงรั่วอะครับ ?
มีแพคเกจอยู่แล้ว ทำไมเงินถึงไหลออก ระหว่างการใช้เนตครับ แล้วเดิมไป 300 ไหลออกจะหมดแล้ว โทรหา 1678 ก็เพิ่งรู้ว่ามีเวลาปิดทำการด้วย
saturnboy789
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน DTAC ต้องทำยังไง
อยากเปลี่ยนระบบซิมค่ะ จากรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac ต้องติดต่อทางเจ้าหน้าที่ยังไงคะ พอโทรเบอร์ 1678 และ *777 ก็ไม่มีอันไหนให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8093061
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacหรือคอลเซ็นเตอร์ Dtacช่องทางไหนได้บ้าง
เรท่องมีอยู่ว่าเคยมีเจ้าที่โทรมาว่าจะส่งซิมมาให้ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับซิม ไม่มั่นใจว่าส่งมาถึงแล้วหรือยังแล้วเปิดบริการใช้มาให้แล้วหรือป่าว เพราะเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าทางนี่ใช้ iPhone เบอร์หลักใช้เป็น
สมาชิกหมายเลข 7194911
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก dtac
ตามหัวกระทู้เลยครับ 1) อยากยกเลิกเเพ็คเกจหลัก 499 จะเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นที่เป็นตัวเสริมทำอย่างไร 2) แพ็คเกจหลักจำเป็นต้องมีไว้ตลอดไหม 3) หากไม่ใช้แพ็คเกจหลัก ใช้เป็นตัวเสริมอน่างเดียวสามารถทำได้ไหม ข
สมาชิกหมายเลข 9025619
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
เติมเงิน 20 บาท รับเน็ทใช้ฟรี 3 GB เติม 2 ครั้ง ได้รับเน็ทแค่ 3 GB
เติมเงิน 20 บาท รับเน็ทใช้ฟรี 3 GB เติม 2 ครั้ง ได้รับเน็ทแค่ 3 GB ปกติจะได้ 6 GB
สมาชิกหมายเลข 4761115
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง