หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ตามหัวข้อเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อ 1678 และกด6,2,1 โทรแบบนี้ไป2-3ครั้ง ก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ น่าจะติดสายลูกค้าคนอื่นอยู่ค่ะ พอมีทางแก้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคนิดต่อเจ้าหน้าที่ยัง
พอดีเติมเงินแล้วเงินไม่เข้าระบบค่ะ 1678 ก็ไม่สามารถจิดต่อได้แชทมะลิก็ไม่ได้ทำอยากมากติอต่อยากมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5314633
ต้องการกดสมัครซื้อแพ็คเกจเติมเน็ตให้เบอร์คนอื่น DTAC เติมเงิน สมัครอย่างไรคะ
อยากทราบวิธีการสมัคร DTAC เติมเงิน ซื้อแพ็คเกจเติมเน็ตให้เบอร์คนอื่น แบบ 1 วัน สมัครอย่างไรคะ ขอบคุณผู้มีความรู้ล่วงหน้าคะ
สมาชิกหมายเลข 2908240
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไง Dtac
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไง Dtac โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9215574
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ... update1 สรุปคือ กรณีที
สมาชิกหมายเลข 945417
เติมเงินเกม ผ่านดีแทค เติมเงินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1639220
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง