หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ตามหัวข้อเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อ 1678 และกด6,2,1 โทรแบบนี้ไป2-3ครั้ง ก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ น่าจะติดสายลูกค้าคนอื่นอยู่ค่ะ พอมีทางแก้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
ช่วยด้วย ดีแทคโดนหักเงิน
เติมเงินไว้หักค่าเน็ตรายเดือน แต่โดนหักค่าใช้เน็ตพร่ำเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8411110
เน็ตทรูมูฟสมัครต่ออัตโนมัติให้??
เรามีแพ็คเกจหลัก250ต่อเดือนแบบเติมเงินอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่แพ็คเสริม140มาจากไหน รอบแรกเข้าใจอาจจะใช้แพ็คเสริมเงินคืน ก็เลยกดยกเลิด กแพ็คเสริมทั้งหมดไปแล้ว แต่ล่าสุดเติมเดือนนี้ก็มียอดแพ็คเสริม125บาทมา
สมาชิกหมายเลข 8119563
เติมเงินผิดทำไงดี😭😭😭😭
คือวันนี้เราไปเติมเงินเข้า True Money Wallet ที่ เซเว่น แต่พี่เขาดันไปเติมผิด เป็นเติมเงินเข้า เบอร์ Truemove ซึ่งมันเป็นเบอร์เดียวกันแค่คนละเครือค่าย 0834741675 อยาก ได้เงินคืนมากตั้ง100บาท 😭 วอนผู้
สมาชิกหมายเลข 9142241
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
คือเราเติมเงินยอด 400 บาท และ 20 บาท ไปในช่วงเวลา 15:35 แต่เงินกลับไม่เข้า ไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเราได้เติมเงินใหม่ แต่ยอดนี้เข้า ก็เลยได้สมัครเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9051624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง