คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 31/07/2025 04:27 น.
สมายล์-ศศิภรณ์ได้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8096274 สมายล์-ศศิภรณ์เข้าใจเลยค่ะ สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับ
ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์แล้วนะคะ
สมายล์-ศศิภรณ์ได้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8096274 สมายล์-ศศิภรณ์เข้าใจเลยค่ะ สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับ
ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์แล้วนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fiber บริการแบบขอผ่านๆมาก ทำเป็นติดต่อและ ปล่อยเบลอ หายไปเป็น ชั่วโมงไร้การ ติดต่อกลับ แย่มาก
ทำ บริษัท เสียหาย จากระบบล่ม หลายแสน