หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามค่ะ 🙏 ครบกำหนดเน็ตแต่ไม่มีการแจ้งเตือนมีใครใช้ทรูแล้วเคยเจอแบบนี้ไหมคะ?
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
พอดีได้รับใบแจ้งหนี้ของทรู ยอด 599.93 บาท ซึ่งเลยกำหนดชำระแล้ว
แต่ไม่ได้รับ การแจ้งเตือนล่วงหน้า ทั้งทาง SMS หรือช่องทางอื่นเลยค่ะ
แบบนี้สามารถให้ทางทรูตรวจสอบได้ไหมคะ หรือมีวิธีขอลดค่าปรับ/ร้องเรียนกรณีไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้าไหมคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน ais คืออะไรหอรครับ
สอบถามครับ คือใช้บริการเน็ตบ้าน ais รายเดือน พอดีครบกำหนดชำระ 16 ก.ย. 68 และวันที่ 19 ก.ย. 68 กำลังจะเข้าไปจ่ายในแอพ มี sms เข้ามาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน เลยงงว่าเป็นรายเดือนไม่ใช่หรอ และก็
สมาชิกหมายเลข 7860570
อยากสอบถามค่าบริการเน็ตทรู
อยากสอบถามครับตอนแรกมีพนักงานของทรูโทรมาแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนเน็ตตั้งแต่ 14/09/68 จาก321บาท เป็น449 แต่ก็ได้รับข้อความตาม นี้เลยครับ แพงจากที่กำหนดไว้มากครับ หรือผมควรเปลี่ยนค่ายดีครับ เพราะมันแพงเอามา
สมาชิกหมายเลข 9055097
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
เน็ตทรูรายเดือน
เบื้องต้นใช้เน็ตทรูรายเดือนค่ะ เดือนละประมาณ 320 แต่รอบเดือนที่ผ่านมาครบกำหนดชำระแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระก็คิดว่ามันจะตัดยอดไปแล้วเริ่มยอดของเดือนใหม่ แต่เพิ่งเห็นมันแจ้งเตืินข้อความเมื่อกี้ว่าครบวงเงินท
สมาชิกหมายเลข 9046697
เพิ่งยกเลิก Apple Music ฟรีหลังกำหนด โดนหักไหม
เราลืมไปว่า Apple Music ฟรีหมดวันนี้ แล้วมันขึ้นแจ้งเตือนในทรูมันนี่ว่าหักไม่สำเร็จ พอเห็นแจ้งเตือน เรารีบไปกดเลิกรับฟรี แบบนี้ถ้าเราเพิ่มตังในวอลเลท มันจะหักอีกไหม
สมาชิกหมายเลข 6139405
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ขอความรู้การ สมัครเข้า SAM กรณีมีหนี้หลายก้อน แต่ครบกำหนดเกิน 120 วันไม่เท่ากันหน่อยครับ
ขอสอบถามผู้รู้ การสมัครเข้า SAM เข้าใจว่าต้องรอให้ค้างเกิน 120 วัน แต่ผมมีหนี้อยู่ 4 ก้อน ซึ่งแต่ละก้อนจะมีกำหนดค้างเกิน 120 วัน ไม่พร้อมกัน เวลาสมัครเข้า SAM สามารถ ทยอยสมัครตามหนี้ที่ค้างเกิน 12
สมาชิกหมายเลข 8777546
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
บริษัททรูมูฟแย่มาก
บริษัททรูมูฟแย่มาก คนร้องเรียนเป็นล้านเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่า SMS โหรา บริษัทไม่คิดจะปรับปรุงแก้ไขเลยหรือยังไง โทรเข้าไปก็แจ้งให้กด*137 มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุต้นเหตุมาจากการที่บริษัททรูตกลงกับ
สมาชิกหมายเลข 9049606
TrueMove ซิมเทพ 15 Mbps ต่ออายุ 2025
สอบถามข้อมูลคนใช้ซิมเทพ 15 mbps / ปี ปัจจุบันยังสามารถเติมเงิน 1,790 บาทและต่ออายุได้ไหมครับ ของผมไม่มี Sms แจ้งเตือนมา จู่ ๆ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แถมจู่ ๆ ก็ดึงเงินที่เติมสมัครโปรเสริมไว้ไปใช้ค่าเน็ต ค่
สมาชิกหมายเลข 2566608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามค่ะ 🙏 ครบกำหนดเน็ตแต่ไม่มีการแจ้งเตือนมีใครใช้ทรูแล้วเคยเจอแบบนี้ไหมคะ?
แต่ไม่ได้รับ การแจ้งเตือนล่วงหน้า ทั้งทาง SMS หรือช่องทางอื่นเลยค่ะ
แบบนี้สามารถให้ทางทรูตรวจสอบได้ไหมคะ หรือมีวิธีขอลดค่าปรับ/ร้องเรียนกรณีไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้าไหมคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏