หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทางแอปตัวเองผิดด้วยไหมคะ True Move H????
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตอนแรกก็จะเฉยๆแล้ว เพราะความผิดเราด้วย แต่แอดมินTrue Move ประจำ Pantip กลับพิมพ์ตอบไม่สวยเลย เหมือนเราผิดฝ่ายเดียว แอปคุณก็ผิดด้วยนะคะ ขอบอก ว่ารายละเอียดด้านหน้าโปรโมชั่นเป็น 24 วัน 48 วัน 72 วัน พอซื้อแล้ว กลายเป็น 24 ชม. 48 ชม. 72 ชม.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบตัดเงิน แต่ไม่ต่อโปรแพคเสริมครับ true move
เรียน จนท true move ทำไมระบบตัดเงิน แต่ไม่ต่อโปรแพคเสริมครับ
series 6
สอบถาม True Move H / Dtac ครับ สัญญาณโทร เน็ต ทำไมใช้งานแทบไม่ได้เลยครับ ระยะเสาถึงที่ใช้งาน 400 เมตร
เสาสัญญาณทรูมูฟ และดีแทค ก็อยู่ใกล้นะห่างแค่ 400 เมตรเท่านั้นครับ ใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 100Mbpsอัพ จำนวน 100GB/เดือน มีเท่าไรก็แทบไม่มีประโยชน์ครับ เพราะเล่นแทบไม่ได้ เน็ตเล่นได้แต่ตามภาพเลยครับ เลยต้องใ
ศุภชัย_mMAN
true move call center ไม่ช่วยอะไรเลย
เน็ตไม่ตัดเงินรายเดือน เสียเงินค่าเน็ตเป็นนาทีฟรีๆ โทรหา call center รอ15นาที จะโอนสายให้อีกฝ่ายบอกคู่สายเต็มเดี๋ยวโทรกลับภายใน 24ชั่วโมง แล้วใช้เน็ตยังไง
สมาชิกหมายเลข 2366839
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
True move หักเงินอีกละ
เบอร์ซิมเทพโทรฟรี แต่เมื่อวานเติมเงิน แต่โดนหักเงิน หักเงินทีีเติมเกือบหมด ใครมึปัญหาแบบนี้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8345389
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
เป็นงงครับ หลังจากใส่ซิมที่ Sony Ericsson K550i แล้วเอามาใส่ที่ S2 ชื่อซิมเปี๊ยนไป๋
หลังจากที่ย้ายค่ายจาก True Move > True Move H แล้วเอามาใส่ที่เครื่อง Galaxy S II ก็ไม่มีปัญหาอะไร ขึ้นชื่อว่า TRUE-H ที่ไอคอนแอพฯ phono ก็่ขึ้นเป็นโลโก้ True Move H แต่หลังจากที่ผมเอามาใส่ที่เครื่อ
HoLY CoMM@nDo
รบกวน true move H มาตอบเรื่อง vdo clip เก็บเงินโดยที่ไม่ได้ใช้และสมัครบิการแต่อย่างใด
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3090565
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทางแอปตัวเองผิดด้วยไหมคะ True Move H????