หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟห่วยเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
สมัคเน็ตทรูไป หักเงินไปแล้วข้อความไม่เข้าเราเปิดเน็ตหักเงินในซิมหมดเลย และติดต่อพนักงานยากเกิน ไม่รู้ไล่พนักงานออกหมดหรือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
ทำไมเน็ต truemove h ใช้งานไม่ได้
หนูใช้ซิมเน็ตทรูแบบเติมเงิน เดือนละ 150 บาทค่ะ ปกติระบบจะต่อแพ็กเกจให้อัตโนมัติทุกเดือน แต่รอบนี้พอหนูเติมเงินเข้าไป มันขึ้นว่าหักค่าแพ็กเกจไปเรื่อย ๆ จาก 150 เหลือ 60 เหลือ 30 จนหมด แล้วขึ้นว่าหนูใช้
สมาชิกหมายเลข 8204541
ซิมหมดอายุจะยังใช้เน็ตต่อได้ไหมคะ?
พอดีว่าเพิ่งเติมเงินไปและมันก็หักค่าเน็ตไปเรียบร้อยแล้ววันต่อมามันขึ้นว่าแพคเกจซิมจะหมดอายุแล้วมันจะยังใช้เน็ตต่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7013512
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 9101291
ว่าด้วยเรื่องซิมหมดอายุเอามาขายที่โลตัส แล้วลงทะเบียนซิมไม่ได้ทำไงดี
คือ ไปซื้อซิมใหม่ที่โลตัสปรากฏว่า EXP DATE 10/2021 หมดอายุไปตั้งแต่2เดือนที่แล้ว เขาบอกยังใช้ได้พอเอามาลงทะเบียนซิมเพื่อจะใช้งานปรากฏว่าลงไม่ได้ พอเอาไปคืนสินค้าพนักงานก็ดูทรงโทรหาคอเซ็นเตอร์ บอกว่าใช
สมาชิกหมายเลข 3751167
ใครเจอบริการทรูแย่แบบเราบ้างโดนตัดสัญญานซิมทั้งๆที่เพิ่งจ่ายรายเดือนไป รอบบิลถัดคือวันที่ 12/11/68 แต่วันนี้คือ 22/10/68
คืออย่างนี้ค่ะช่วงเรากลับมาบ้านที่นราธิวาส แถวสุไหงปาดี มันไม่ค่อยมีสัญญานอันนี้เข้าใจได้แต่ปกติมันไม่เคยโดนตัดสัญญานแบบขึ้นว่า ไม่มีซิม ต่อให้ไม่มีสัญญานก็ยังมีนิดๆหน่อยให้ใช้ได้ แต่พอเราบ่นเรื่องสัญ
สมาชิกหมายเลข 6665181
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินรายเดือนของทรู เป็นแพ็จเกจรายปี เบอร์เดิมได้ไหมคะ
ปัจจุบันให้ลูกใช้แพ็จเกจเติมเงินของทรูแบบรายเดือน อยากเปลี่ยนเป็นแพ็จเกจรายปี เบอร์เดิม สามารถทำได้ไหมคะ วันนี้ไปที่ช็อปมาพนักงานบอกทำไม่ได้ต้องซื้อเบอร์ใหม่เท่านั้น เราเลยบอกว่าไม่อยากยุ่งยากเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 931334
ห่วย??? ขอคืนเงินค่าโทรศัพท์ค่าย cat ตั้งแต่กันยาปีที่แล้ว ณ บัดนี้ ยังไม่ได้เงินคืน
เกริ่นถึง กย.ปีที่แล้ว เนื่องจากพนักงานใน shop ไปสมัครโปรเน็ตเสริมให้เอง 60บาท 6เดือน โดยที่ในซิมยังมีเน็ตให้ 150 mb ผมจึงโทรไปหา call center พนักงานจึงยกเลิกโปรเน็ตเสริมให้ และบอกจะทำเรื่องคืนเงินให้
สมาชิกหมายเลข 2085427
ซิม true หมดอายุ
คือว่าช่วงนี้อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลยไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ซิมหมดอายุ พอวันนี้จะมาเช็คดูก็ไม่ได้สัญญานแล้ว(นี้คือหมดอายุถูกมั้ยฮะ) ผมพอจะทำอะไรได้บ้างครับให้ซิมกลับมาใช้ได้ ปล.ลองเข้า TrueID แ
สมาชิกหมายเลข 4109756
ปี2568 จะติดต่อ call center ของ true อย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ AI
คือจะติดต่อกับพนักงานยังไงไม่ใช่ AI คือมีปัญหาที่ทรูชอบตัดเงินสมัครโปรซ้ำซ้อนหลายครั้งแล้ว ปกติเติมเงินสมัครเน็ตรายเดือนหรืออาทิตย์แต่พอเงินเหลือในซิมก็ตัดรายวันอีก พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่มีแพ็กเก็จต่ออ
สมาชิกหมายเลข 5518642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟห่วยเกิน