ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ais เพื่อเปลี่ยนแพคเกจหลัก ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ

เราต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เนื่องจากราคาอินเตอร์เน็ตปัจจุบันแพงเกินไป จะเปลี่ยนในแอพเองก็มีให้เลือกแต่แพคเกจที่แพงขึ้น งงมากเลยค่ะ ทีลูกค้าใหม่ย้ายเข้ามาได้ราคาถูกกว่าเยอะมาก
พอโทรไปที่เบอร์ ais ก็ได้คุยกับ Ai วนอยู่อย่างนั้น กดไปๆมาๆ นานมากจนสุดท้ายบอกให้จองคิวแล้วจะมีหน้าที่โทรมา เราก็จอง ปรากฏว่าโทรมายังไม่ถึงสองวิ กดวาง ใครจะรับทันคะ
พอโทรไปใหม่ก็ได้คุยกับ Ai อีก จากใจเย็นก็เริ่มจะโมโหแล้วค่ะ ปกติต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ตอนนี้เราจองคิวไปอีกรอบ ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะโทรมาเมื่อไหร่ ตอนไหน ถ้าทำแบบเดิมอีกก็ไม่รู้จะได้คุยมั้ย
โมโหมากค่ะ ทำอะไรลำบากมาก อยากจะย้ายค่ายไปซะเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่