สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไปจากอดีตเยอะแล้ว
พนักงานยังมีความสำคัญ เพียงแต่ต้องดูจังหวะที่เหมาะสม
แล้วเป็นอะไรที่น่าแปลก เวลาเดินดูสินค้าเล่นๆ ชอบมีพนักงานเดินตามสร้างความรำคาญ
แต่เวลาไปเดินตั้งใจซื้อแล้วจะถามพนักงาน กลับหายหัวกันหมด
พนักงานยังมีความสำคัญ เพียงแต่ต้องดูจังหวะที่เหมาะสม
แล้วเป็นอะไรที่น่าแปลก เวลาเดินดูสินค้าเล่นๆ ชอบมีพนักงานเดินตามสร้างความรำคาญ
แต่เวลาไปเดินตั้งใจซื้อแล้วจะถามพนักงาน กลับหายหัวกันหมด
Oathkeeper ถูกใจ, มือวางอันดับสุดท้าย ถูกใจ, TinkElena ถูกใจ, mayday_helpme ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1559314 ถูกใจ, ZenTriNo ถูกใจ, Little Mar ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5311812 ถูกใจ, โรโรโนอา โซโล ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2606174 ถูกใจรวมถึงอีก 16 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 2
น่าตกใจเหรอ นึกว่าปกติเป็นแบบนั้น

Oathkeeper ถูกใจ, TinkElena ถูกใจ, มลิพั่งพั่ง ถูกใจ, Tamจัง ถูกใจ, Little Mar ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3733774 ขำกลิ้ง, noonette ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5311812 ถูกใจ, โรโรโนอา โซโล ถูกใจ, John Marston ถูกใจรวมถึงอีก 6 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผลสำรวจการตลาดน่าตกใจ ลูกค้าไม่ชอบให้พนักงานเดินตาม ไม่ชอบให้พนักงานมาถาม ชอบทำอะไรด้วยตัวเองหมด
ยันส่งผลยาวในอนาคต ร้านค้าไม่ต้องมีพนักงานไม่ต้องมีพนักงานบริการ และเน้นการเสิร์ฟด้วยตัวเองหมด หรือหุ่นยนต์เท่านั้น