แจ้งปัญหา True Online รบกวนตอบกลับด้วยครับ

ขอแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่บ้าน ไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นเวลา 2 วันแล้ว ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานอย่างมาก
ผมได้ลองตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชัน “มะลิ” แล้ว แต่ระบบไม่แสดงผลหรือแจ้งข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม และเมื่อพยายามแจ้งปัญหาผ่านหน้าเว็บไซต์
ระบบเชื่อมต่อไปยังหน้าถัดไปได้ไม่ได้ รบกวนตอบกลับด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่